4 cách đơn giản để bạn giảm cân hiệu quả trong 10 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy áp dụng ngay những chiêu thức đơn giản dưới đây nếu bạn muốn giảm cân nhanh lại an toàn cho sức khỏe.

Mô tả ảnh.
Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. 

Ăn xa-lát trước bữa ăn

Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

Kẹo cao su

Hãy làm cho miệng bạn luôn bận rộn bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, bạn phần nào đã tạo được phương pháp giảm cân của mình.

Không uống thức uống có đường

Bạn thường bị cám dỗ bởi những thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức. Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.

Chọn thức ăn giúp bạn no lâu

Chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.

Bí quyết ăn bữa tối để giảm cân ngay trong một tuần
Bí quyết ăn bữa tối để giảm cân ngay trong một tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Sau một tuần thực hiện, nếu nghiêm túc và thật sự kiên trì, bạn sẽ thấy ngay kết quả bằng một cơ thể dẻo dai, gọn gàng và thon thả hơn.
4 điều bạn bắt buộc phải biết nếu muốn giảm cân
4 điều bạn bắt buộc phải biết nếu muốn giảm cân
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn có thân hình thon gọn và giảm cân nhanh chóng hãy lưu ý những điều dưới đây để thực hiện được điều đó một cách dễ dàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn