Hết mỡ thừa từ đầu tới chân với 4 cách đơn giản nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn tìm cho mình một cách giảm cân nhanh nhất thì bạn hãy nhanh chóng bổ sung chất xơ vào thực đơn giảm cân hằng ngày của bạn nhé.

Mô tả ảnh.
Hãy có những mẹo hay để giảm cân hiệu quả.

Ăn bưởi trước mỗi bữa ăn hoặc khi đói

Bưởi là một loại trái cây có khả năng giúp bạn giảm mỡ bụng rất tốt bởi trong bười có chứa nhiều hàm lượng vitamin C, chất xơ và carbohydrate giúp làm giảm lượng insulin trong máu giúp bạn khi ăn vào không còn cảm giác thèm ăn, từ đó thúc đẩy giảm cân hiệu quả.

Ăn socola đen

Nhiều người nghĩ rằng ăn socola sẽ làm họ béo lên vì trong socola chứa nhiều đường và hoạt chất gây béo. Nhưng không phải loại socola nào cũng như thế. Socola đen không khiến bạn bị béo, tốt cho da và sức khỏe nên hãy lựa chọn socola đen khi bạn cần nhấm nháp giữa các bữa ăn nhé.

Bổ sung chất xơ vào thực đơn

Nếu bạn muốn  tìm cho mình một cách giảm cân nhanh nhất thì bạn hãy nhanh chóng bổ sung chất xơ vào thực đơn giảm cân hằng ngày của bạn nhé.

Vì chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn chặn được sự tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ chính là chìa khóa quan trọng nhất nếu muốn có một làn da đẹp. Thiếu ngủ (hoặc ngủ muộn) khiến cho làn da của bạn bị khô (vì mất nước), tối màu, và có xu hướng nổi mụn trứng cá nhiều. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên duy trì một thói quen đi ngủ đều đặn và đúng giờ giấc.

Khi ngủ bạn có thể tiêu hao được 60 calo/giờ. Tuy nhiên, nếu trong giấc ngủ, bạn thường xuyên xoay chuyển cơ thể sẽ  giúp bạn tiêu hao năng lượng và săn chắc cơ bắp hơn.

Nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng /ngày để giảm cân hiệu quả và duy trì sức khỏe. Ngoài ra, phái đẹp cũng không nên thưởng thức các loại đồ uống có chứa chất cồn và caffeine trước khi đi ngủ.

5 gia vị quen thuộc giúp hết mỡ thừa từ a tới z
Có những loại gia vị bạn dùng thường ngày nhưng lại tác dụng hữu hiệu trong việc giúp giảm cân hiệu quả.
Giảm cân siêu tốc với cà rốt vừa an toàn lại hiệu quả
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta rằng, sử dụng cà rốt để giảm cân là một phương pháp rất hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn