Bí quyết ăn bữa tối để giảm cân ngay trong một tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một tuần thực hiện, nếu nghiêm túc và thật sự kiên trì, bạn sẽ thấy ngay kết quả bằng một cơ thể dẻo dai, gọn gàng và thon thả hơn.

Mô tả ảnh.
Buổi tối bụng rất dễ bị to, bạn có thể ăn canh hoặc súp có nhiều rau để giảm cân.

Buổi tối bụng rất dễ bị to, bạn có thể ăn canh hoặc súp có nhiều rau để dạ dày thấy dễ chịu và dễ tiêu hóa hơn. Rau cho bữa tối tùy thuộc sở thích của bạn, kể cả các loại rau gia vị cũng không bị hạn chế: tỏi, gừng, quế, nghệ, ớt…đều có thể cho vào thực đơn giảm cân trong 1 tuần này. 

Chú ý: không dùng khoai tây.

Để tránh trường hợp bạn bị đói vào giấc khuya, tốt nhất hãy để dành 1 ít súp để “an ủi” dạ dày vào giờ này nhé.

Lưu ý

Lưu ý quan trọng khi dùng bí quyết giảm cân trong 1 tuần:

Điều quan trọng đầu tiên là bạn đừng để cơ thể thiếu nước, hãy giữ thói quen với các loại đồ uống ưa thích, có thể là cà phê không sữa pha loãng, trà hay nước hoa quả.

Cách uống đúng nhất khi giảm cân trong 1 tuần đó là: Hãy nhớ uống thật nhiều nước, luôn rót đầy cốc nước trước mặt và uống dần đến hết, làm sao để một ngày bạn uống đủ 2 lít là đạt tiêu chuẩn.

Uống các loại trà thảo mộc, các loại trà cho hương vị thật nhưng không có caffeine. Và điều nên nhớ là không được uống sữa.

Giảm mỡ bụng nhanh chóng trong tuần với rau ngót
Giảm mỡ bụng nhanh chóng trong tuần với rau ngót
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Rau ngót được coi là lựa chọn hàng đầu giúp bạn giảm cân mà không gây nguy hiểm cho sức khỏe.
4 điều bạn bắt buộc phải biết nếu muốn giảm cân
4 điều bạn bắt buộc phải biết nếu muốn giảm cân
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn có thân hình thon gọn và giảm cân nhanh chóng hãy lưu ý những điều dưới đây để thực hiện được điều đó một cách dễ dàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn