4 siêu thực phẩm ăn đêm mà không hề lo tăng cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn là người có thói quen ăn đêm nhưng lại lo ngại vấn đề cân nặng, vậy hãy sử dụng những thực phẩm dưới đây để đánh bay nỗi muộn phiền đó.

Nếu bạn muốn ăn đêm mà không béo thì hãy loại bỏ ngay các thức ăn nhiều mỡ hoặc dễ chuyển hóa thành mỡ như thịt, xúc xích… hay những loại thức ăn giàu năng lượng như: mì, bún, phở… 

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, gia đình, có thể bạn chưa biết, mẹo hay
Một đĩa salad trộn sẽ khiến bạn nhanh có cảm giác no mà lại ít calories

Chúng vừa khiến dạ dày làm việc căng thẳng, khó đi vào giấc ngủ, lại khó kiểm soát lượng calories nạp vào, khiến những bạn có thân hình mũm mĩm càng trở nên “phì nhiêu”.

Đồ ăn cay hoặc đồ uống có cồn, có ga cũng không phải là lựa chọn hay để ăn đêm đâu nhé. 

Những thực phẩm ăn đêm không sợ béo

Khoai lang luộc

Khoai lang mặc dù chứa tinh bột nhưng không đáng kể bởi vậy đây vẫn được coi là món ăn vặt lý tưởng mà không làm bạn tăng cân.
Trong khoai lang lại chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi…rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên.

Trứng luộc

Trứng luộc chứa rất nhiều vitamin B1. B2, PP, A, D , protein, albumin, acid amin methiomin giúp hạn chế việc tích tụ mỡ ở gan, tạo cảm giác mau no.Trứng luộc chứa rất ít calo, không chứa chất béo nên rất thích hợp cho việc ăn đêm mà không lo ngại tăng cân. Chỉ cần mỗi ngày ăn 1 quả trứng là đủ, không nên ăn quá nhiều.

Sữa tươi

Cách tốt nhất là uống 1 ly sữa tươi không đường (khoảng 200 ml), cung cấp khoảng 125 kcal, thích hợp với những bạn thừa cân hay muốn giảm cân, đồng thời cung cấp thêm calcium cho cơ thể.

Salad trộn

Chúng ta cũng có thể thay thế bằng một đĩa salad trộn ít sốt nho nhỏ hoặc một ly nước ép trái cây thơm ngon. Chúng sẽ khiến bạn nhanh có cảm giác no mà lại ít calories, không những thế còn nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng nữa chứ.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, gia đình, có thể bạn chưa biết, mẹo hay
Giảm cân cấp tốc nhờ ăn tôm
Lý do chính mà tôm có thể giúp bạn giảm cân là do hàm lượng calo thấp. Mỗi 85,05gr của tôm chỉ cung cấp 101 calo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn