6 địa điểm làm "chuyện ấy" nguy hiểm nhất cần tránh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đổi mới không gian làm "chuyện ấy" để khơi dậy hứng thú cho cuộc yêu nồng nàn hơn, nhưng hãy tránh những địa điểm dưới đây nhằm phòng tai nạn...

Hãy lựa chọn những nơi yêu thích hợp để tránh được tai nạn ngoài ý muốn.

Nhà tắm

Bạn nên cẩn thận khi quan hệ tình dục trong lúc tắm. Bời vì rất dễ trơn tuột , nên bạn cần phải lưu ý tránh những tại nạn không cần thiết. Theo các khảo sát, 2% số người báo cáo bị gãy xương liên quan đến trường hợp yêu trong nhà tắm.

Dưới nước

Ngẫu hứng, bạn có thể quan hệ tình dục ở bất cứ thời điểm nào với nhiều tư thế tình dục khác nhau không lệ thuộc vào khung cảnh. Vì vậy không có gì lạ khi mùa hè đến, một số người thích tìm cảm giác lạ bằng cách quan hệ tình dục trong bồn tắm hay khi bập bềnh bên phao bơi với bạn tình ở biển, ở sông hồ...

Những kiểu hành vi tình dục như vậy có thể không an toàn vì: Dù có mang bao cao su thì chất diệt tinh trùng nonoxynol-9 bôi trên bao cũng bị nước rửa sạch. Nước ở bồn tắm hay ở sông hồ, biển đều có hoá chất, muối hay vi khuẩn nên có thể gây kích thích hay nhiễm khuẩn, gây khô tạm thời môi trường âm đạo.

Yêu ở nơi làm việc

Vì những phút ngẫu hứng của bạn và anh ấy mà hậu quả để lại sẽ vô cùng nặng nề đấy. Hành động của bạn có thể bị camera công ty ghi lại hoặc đồng nghiệp bắt gặp và điều đó sẽ khiến bạn xấu hổ chỉ muốn độn thổ, không muốn tới công ty làm việc nữa.

Sàn nhà

Không gian thoáng đãng, không sợ tiếng cọt kẹt từ chiếc giường phát ra khi đang cao trào, nhiều cặp đôi chọn phương pháp "yêu" ở sàn nhà.

Nhưng bạn cũng phải biết rằng đây là một nơi nguy hiểm hơn là lí tưởng, vì sàn nhà là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn và hơn thế là bạn có thể bị hạ thân nhiệt đấy.

Sofa, bếp ăn 

Sofa, bếp ăn kết quả điều tra của các nhà nghiên cứu Anh cho thấy rằng ghế sofa là nơi nguy hiểm nhất để làm “chuyện ấy”. Nguyên nhân được cho là do xung quanh vị trí này có nhiều đồ thủy tinh như, cốc, chén hay đĩa ở trên bàn. Khi bạn đang nồng nhiệt, có thể làm vỡ những đồ vật này và gây ra chấn thương.

Yêu ngoài ban công

Ra ngoài ban công, lên tầng thượng, vừa "yêu" vừa hòa mình vào trời đất để thay đổi sự nhàm chán cứ diễn ra trong phòng ngủ. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng "đạt đỉnh". Tuy nhiên, với thời tiết mùa thu thì nguy cơ bị cảm là rất cao. Khi "yêu" cơ thể hoạt động mạnh, trở nên yếu hơn, dễ trúng gió độc.

Mẹo nhỏ để cải thiện "chuyện ấy" chỉ trong vài phút
Bạn muốn cải thiện đời sống vợ chồng, điều đó không khó, bạn hãy thử ngay với những mẹo nhỏ dưới đây xem sao nhé!
3 thói quen ăn uống không ngờ làm giảm ham muốn "chuyện ấy"
Có những thói quen trong ăn uống thường ngày lại chính là nguyên nhân làm giảm ham muốn "chuyện ấy".
Theo:  khoevadep.com.vn