3 thói quen ăn uống không ngờ làm giảm ham muốn "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những thói quen trong ăn uống thường ngày lại chính là nguyên nhân làm giảm ham muốn "chuyện ấy".

Có những thói quen trong ăn uống không ngờ là nguyên nhân làm giảm ham muốn.

Ăn tối quá muộn

Ăn tối quá muộn sẽ làm cho cơ quan tiêu hóa phải làm việc nhiều hơn vào khoảng thời gian đáng ra nó được nghỉ ngơi, dẫn đến quá tải về tiêu hóa.

Ăn tối muộn dễ gây tích mỡ trong cơ thể, số cân nặng của bạn tăng dần đều, đồng thời nó cũng ảnh hưởng đến quan hệ tình dục. Khoảng thời gian tốt nhất để làm “chuyện ấy” là sau bữa ăn khoảng 2 - 3 tiếng.

Việc ăn tối muộn sẽ làm cho chuyện yêu trở nên ậm ạch, khó khăn, do cơ thể chưa tiêu hóa kịp thức ăn, đã phải lao vào một “cuộc chiến mới”. Việc này kéo dài sẽ khiến bạn ngại “yêu” và bào mòn dần ham muốn.

Hút thuốc lá và lạm dụng rượu bia

Hút thuốc lá gây cản trở việc sản xuất ôxít nitric - chất đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh hoạt động tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông đến các cơ quan nhiều hơn, đồng thời còn giữ cho các động mạch không bị tắc nghẽn. Do ảnh hưởng của việc hút thuốc, lượng máu di chuyển xuống dương vật bị giảm đi và đây cũng là nguyên nhân gây ra sự rối loạn của chức năng cương.

Hút thuốc còn có thể gây giảm sút chất lượng và số lượng tinh trùng được sản xuất. Hút thuốc lá còn ảnh hưởng đến tỷ lệ tử vong và khả năng di chuyển của tinh trùng.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống nhiều rượu bia sẽ làm suy giảm khả năng sản sinh testosteron - hormon sinh dục nam. Ngoài ra, thường xuyên sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn sẽ làm ức chế trung khu thần kinh khiến cho ham muốn tình dục suy giảm, gây rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới (rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, không đạt được cực khoái khi quan hệ), teo tinh hoàn...

Những đứa trẻ được sinh ra từ người cha thường xuyên lạm dụng rượu bia sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật, khiếm khuyết về mặt tâm sinh lý, trí tuệ...

Không ăn sáng

Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Anh vừa được công bố cho thấy, với những người không thường xuyên ăn sáng, cảm xúc tình dục sẽ bị giảm và ham muốn cũng như hiệu suất, chất lượng tình dục có thể bị ảnh hưởng.

Nếu bạn không ăn sáng, khiến lượng đường trong cơ thể tụt xuống, nó sẽ ảnh hưởng đến việc sản xuất dopamine, do đó làm giảm khoái cảm tình dục. Ngoài ra, chuyên gia dinh dưỡng Catherine Collins của Bệnh viện St George, London, tin rằng về lâu dài không ăn sáng, dễ dàng ảnh hưởng đến sức khỏe của các mạch máu, dẫn đến rối loạn chức năng cương dương ở nam giới, và kết cục ham muốn tình dục ở các quý ông cũng sẽ giảm.

Các chuyên gia cho rằng để tận hưởng “bữa tiệc” quan hệ tình dục chất lượng cao, bạn phải sắp xếp thời gian để ăn sáng. Những món ăn giúp cải thiện hiệu suất gối chăn bao gồm sữa, bánh mì, trái cây, trứng, thịt đỏ…

3 thói quen ăn uống không ngờ làm giảm ham muốn
7 thói quen hàng ngày không ngờ gây vô sinh cao
Có những nhân tố trong cuộc sống thường ngày của chúng ta, không ngờ lại là lý do dẫn tới vô sinh, bạn nên có cách điều chỉnh thích hợp.
3 thói quen ăn uống không ngờ làm giảm ham muốn
Cách hay mà đơn giản để không còn mùi hôi vùng kín ở phụ nữ
Nếu không muốn vùng kín có mùi khó chịu, bạn hãy thử ngay với những mẹo đơn giản dưới đây để loại bỏ những khó chịu đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link