Bật mí 5 thực phẩm quen thuộc giúp bạn không ốm bao giờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những thực phẩm rất quen thuộc, nhưng chúng ta không ngờ tới rằng chúng là "tiên dược" cho sức khỏe, giúp bạn tránh xa ốm đau.

Sữa cung cấp hàm lượng canxi cao, giúp xương chắc khỏe.

Tỏi

Tỏi hoạt động như một chất kháng sinh và chống ôxy hóa mạnh. Ngoài ra, loại củ này còn giúp giảm nguy cơ bị cảm lạnh, giảm huyết áp và cholesterol.

Sữa

Sữa cung cấp hàm lượng canxi cao, giúp xương chắc khỏe, có thể trộn sữa vào sinh tố hoặc nước sốt. Hãy đảm bảo uống 3 ly sữa mỗi ngày.

Trứng

Trứng chỉ chứa 6% hàm lượng vitamin D nhưng chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy. Không nên ăn lòng trắng trứng vì có thể làm giảm lượng calo, bên cạnh đó lòng đỏ lại chứa nhiều vitamin D.

Nước cam

Một ly cam vắt không chỉ có chứa lượng vitamin C dồi dào mà còn chứa canxi, đặc biệt là vỏ cam là nơi tập trung lượng canxi. Giúp bạn luôn có được bộ xương chắc khỏe.

Thảo dược

Các phương thuốc từ thảo dược có thể làm giảm tình trạng huyết áp cao, kích thích hệ thần kinh, tiêu diệt vi trùng có hại và tăng cường hệ miễn dịch.

Bạn có thể sử dụng các thảo mộc quen thuộc như trà xanh để giúp chống ôxy hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo, bảo vệ chống lại bệnh gan và kiểm soát lượng đường trong máu.

Bật mí 5 thực phẩm quen thuộc giúp bạn không ốm bao giờ
Cách giảm béo vô cùng độc đáo chốn công sở
Bạn là dân công sở, tăng cân và thừa mỡ luôn là nỗi lo ngại của bạn, hãy áp dụng những cách thức giảm béo độc đáo dưới đây.
Bật mí 5 thực phẩm quen thuộc giúp bạn không ốm bao giờ
5 loại cây là tiên dược chữa bệnh đau lưng vô cùng hiệu quả
Dưới đây là danh sách những loại thảo dược vô cùng quen thuộc trong gia đình bạn, nhưng lại có công năng chữa bệnh đau lưng rất hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn