Biết điều này nàng sẽ làm chàng "phát cuồng khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều tưởng chừng đơn giản dưới đây nhưng lại làm chàng phát cuồng khi yêu đấy, các nàng hãy biết nhé!

quan hệ tình dục
 

Sử dụng lưỡi

Hãy quên đi những vị trí thông thường và thử sử dụng lưỡi để khám phá từng xăng ti mét cơ thể của bạn tình. Bắt đầu từ phía sau cổ, xuống vai, cho đến phần nhạy cảm ở hông.

Tiếp tục chơi đùa với lưỡi ở phần trước của cơ thể, bắt đầu từ cổ, ngực, bụng và đỉnh điểm là “cậu nhỏ”. Đây chắc chắn là một phong cách làm tình khiến bạn không bao giờ dừng được đam mê.

Môi, má, mũi

Nụ hôn là điều không thể thiếu trong các cuộc ân ái vợ chồng, bạn phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn cháy bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng có lúc lại phải nhẹ nhàng hôn phớt, hôn nhâm nhi…nhưng ngoài những nụ hôn môi thì không thể bỏ qua má và mũi cũng là vị trí nhạy cảm, một kiểu hôn của người eskimo bằng mũi hoặc hôn mân mê di chuyển trên má chàng, thật tuyệt vời phải không?

Biết đàn ông thích phụ nữ mặc gì khi lên giường

Bạn một chiếc áo ngủ mỏng manh mà không mặc đồ lót bên trong để chồng bạn cảm nhận được vẻ đẹp sexy của bạn hoặc mặc đồ lót màu đen để bạn thật sự hoang dã khi trên giường. Chắc chắc chồng bạn sẽ không thể kiềm chế được và chỉ muốn đưa bạn lên giường ngay.

Thư giãn

Sau màn nóng bỏng, hãy để cả hai cùng nghỉ ngơi để không cảm thấy quá kiệt sức. Hỏi bạn tình của mình xem muốn quay về phía nào và cả hai bạn sẽ cùng quay về một hướng. Gác nhẹ một chân lên chân của bạn tình và cùng tận hưởng cảm giác thoải mái trước khi bắt đầu “hiệp” mới.

Bạn đang háo hức muốn thử? Đừng quên, chỉ làm điều này với chồng/ người yêu của mình. Đừng quên dành tặng chàng những lời khen ngợi và yêu thương, chàng sẽ rất cảm kích vì điều đó.

Biết những điều này nàng sẽ làm chàng
Biết những điều này nàng sẽ làm chàng "sướng tê người khi yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chỉ cần biết những điều này nàng sẽ làm chàng "sướng tê người khi yêu" - hãy thử tìm hiểu nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn