Buổi tối ăn gì để giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buổi tối ăn gì để giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ - điều đó rất dễ làm mà lại không tốn tiền.

Ăn gì trong bữa ăn tối là điều rất quan trọng. Một bữa ăn tối phù hợp sẽ giúp cho quá trình giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng hơn. Hãy chú ý đến ăn tối trước 19h. Sau đó không nên ăn thêm bất cứ gì. Bởi buổi tối là thời gian cơ thể nghỉ ngơi, vào thời điểm này quá trình trao đổi chất và đốt cháy năng lượng diễn ra không hiệu quả. Vì vậy nếu ăn tối quá trễ và đi ngủ ngay dễ dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa, khiến bạn chẳng những không giảm cân mà còn tăng cân nhanh chóng.

giảm cân nhanh
Eo thon dáng chuẩn là điều ai cũng mong.

Chuối

Chọn chuối làm món tráng miệng sau bữa tối sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đồng thời chuối cũng là một loại thực phẩm giảm cân có khả năng thần kỳ đó là giúp bạn giải phóng năng lượng ngay cả khi đang ngủ. Hơn thế nữa chuối còn là một loại thực phẩm giàu chất xơ và chứa ít calories ( một quả chuối chỉ chứa khoảng 80-100 calories) nên từ lâu chuối đã được chọn là một loại thực phẩm cần có trong một chế độ ăn giảm cân hiệu quả.

Cà chua

Không chỉ được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da, các nàng cũng nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày, nhất là trong thời tiết khô hanh thất thường thì việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Vì vậy sử dụng cà chua trong những bữa trưa hàng ngày là gợi ý không tồi giúp các nàng sở hữu một làn da mịn màng.

Đu đủ

Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C. Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.

Những lưu ý khi ăn tối để không lo béo:

- Hãy tránh dùng bát, đĩa kích cỡ lớn: Những đĩa ăn khổng lồ khiến não và hệ tiêu hóa của bạn bị đánh lừa. Càng nhìn vào chúng, bạn sẽ càng có cảm giác mình chưa ăn hết khẩu phần và cuối cùng là nạp vào nhiều thực phẩm hơn mức cần thiết.

- Hãy tập thói quen ăn vào một giờ nhất định. Dù đúng là bạn không nên ăn tối muộn, nhưng nếu bất khả kháng, cũng nên cố định giờ ăn của mình hàng ngày. Việc này sẽ giúp tiêu hóa và trao đổi chất tốt hơn, từ đó đốt calo hiệu quả hơn.

Giảm cân bằng chanh sao cho hiệu quả nhanh nhất?
Giảm cân bằng chanh sao cho hiệu quả nhanh nhất?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm cân bằng chanh là phương pháp đang được nhiều người sử dụng hiện nay nhưng làm sao cho hiệu quả nhanh nhất không phải là điều ai cũng biết!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn