Cách ăn uống để giảm cân nhanh chóng mà da vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn luôn nghĩ giảm cân là điều khó khăn, tưởng chừng không bao giờ làm được nhưng không phải vậy!

cách giảm cân
Sở hữu eo thon, dáng gọn là điều không khó.

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống tối ưu là sự kết hợp khéo léo của các protein không mỡ, thực phẩm giàu tinh bột, rau xanh, một lượng nhỏ chất béo và không đường. Thay vì 3 bữa chính như hàng ngày, bạn hãy chia thành 6 bữa nhỏ.

Đặc biệt, bạn cần ăn đủ chất, nhất là những thực phẩm có chứa protein như ức gà, cá, gạo nâu, khoai lang, bột yến mạch. Bên cạnh đó, măng tây, bông cải, rau chân vịt hay hoa quả như dâu, chuối , táo cũng là nguồn cung cấp nước và chất xơ hữu ích. Tránh ăn những món mặn vì muối khiến cơ thể tích nước.

Ăn hạnh nhân

Tốt nhất bạn nên ăn 10 hạt hạnh nhân mỗi ngày. Do chứa glycemic nên hạnh nhân có tác dụng kiểm soát lượng đường và kích thích sự trao đổi chất. Thêm vào đó, nó chứa hàm lượng canxi, protein và omega-3 cao giúp bạn có nhiều năng lượng hơn.

Như vậy, khi tiêu thụ một lượng vừa phải hạnh nhân, sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng hoàn hảo và không còn chút mỡ thừa nào trên cơ thể.

Thiết lập chế độ tập luyện thích hợp

Dành ra 60 phút để duy trì thói quen vận động cơ thể mỗi ngày sẽ thúc đẩy trực tiếp tiến trình giảm cân nhanh của bạn, đồng thời đảm bảo tốt hơn cho sức khỏe và giúp các cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Cách giảm 10 kg sau một tháng
Cách giảm 10 kg sau một tháng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy giảm cân nhanh chóng, sở hữu vóc dáng hoàn hảo với những cách thức đơn giản dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn