Cách đơn giản để đàn ông cải thiện hiệu quả khả năng "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn bản lĩnh và khả năng yêu của mình được cải thiện thì hãy thử ngay với 3 cách thức đơn giản dưới đây.

Mô tả ảnh.
Tình dục là chuyện không thể thiếu trong mỗi cuộc hôn nhân.

Thường xuyên tập thể dục

Nhóm nghiên cứu tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai (Mỹ) phát hiện những đàn ông tập thể dục thường xuyên (bơi hoặc chạy 2h/tuần hay tập thể dục nhẹ khoảng 6h/tuần), có những thông số về chức năng tình dục cao hơn.

Có những yếu tố khác làm giảm chức năng tình dục, như bệnh đái tháo đường, tuổi tác, hút thuốc và bệnh tim mạch.

Trong khi đó, các bác sĩ cảnh báo rối loạn cương dương có thể là dấu hiệu sớm của bệnh tim mạch.

“Cơ thể cần được cung cấp máu tốt để duy trì trạng thái cương cứng và vấn đề cương dương rõ ràng ảnh hưởng tới sức khỏe tim mạch”, chuyên gia tiết liệu học Raj Persad tại bệnh viện hoàng gia Bristol (Anh), cho biết. Các động mạch dẫn tới dương vật nhỏ hơn mạch máu tới các cơ quan khác trong cơ thể.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước, đặc biệt sau khi ngủ dậy vì lúc đó, cơ thể bạn trải qua thời gian mất nước nhiều nhất. Thiếu nước đồng nghĩa với việc những chất dịch cho chuyện “yêu” cũng giảm theo.

Ngủ đủ giấc

Các nhà nghiên cứu từ Trường ĐH Chicago phát hiện ra rằng ngủ 5 giờ hoặc ít hơn sẽ khiến nồng độ testosteron của những quý ông khỏe mạnh giảm 10% chỉ sau vài ngày. “Giấc ngủ ảnh hưởng đến testosterone tự do – nhân tố quyết định cần cho ham muốn và các chức năng tình dục", PGS-TS tiết liệu Charles Walker giải thích.

Ngoài ra, sự cân bằng hormone não dopamin và serotonin được điều hòa bởi giấc ngủ cũng ảnh hưởng đến sự cương cứng. Vì thế, mỗi đêm, các đấng mày râu nên ngủ ít nhất 6 giờ nhưng 7 – 8 giờ là lý tưởng nhất.

4 điều nam giới phải biết để cuộc yêu hoàn hảo
4 điều nam giới phải biết để cuộc yêu hoàn hảo
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Để cuộc yêu diễn ra hoàn hảo và trọn vẹn thì cảm giác của nữ giới là điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng cần lưu tâm tới.
3 chiêu thức
3 chiêu thức "độc" để chuyện ấy thăng hoa
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Để cuộc yêu thăng hoa diễn ra khiến cả hai cùng thỏa mãn là điều không hề khó nếu bạn sử dụng 3 độc chiêu đơn giản dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn