Cách đơn giản để hết mỡ thừa từ đầu tới chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để giảm cân nhanh, an toàn lại hiệu quả, bạn hãy thử ngay với những chiêu thức đơn giản dưới đây!

Tắm là thời khắc tốt nhất để nâng cao trao đổi chất, dưỡng da và thiêu đốt chất béo.

Uống một ly sữa chua vào mỗi sáng

Sữa chua là một loại thực phẩm giảm béo và giữ sức khỏe rất tốt, vì vậy mỗi sáng nhất định chúng ta nên uống một ly.

Uống mật ong

Mật ong chứa đầy đủ các vitamin tự nhiên, chất khoáng và đa dạng các loại acid amin giúp chuyển hóa chất béo, ngăn hấp thụ cholesterol có hại, giảm giảm cân nhanh chóng.

Ngoài ra, cũng nhờ thành phần dinh dưỡng khá đầy đủ, nên khi dùng mật ong để giảm cân bạn không lo bị thiếu hụt năng lượng. Mật ong kết hợp với một số thực phẩm khác như chanh, quế, bưởi,..mang đến công dụng giảm cân tuyệt vời.

Tắm giúp thiêu đốt chất béo

Tắm là thời khắc tốt nhất để nâng cao trao đổi chất, dưỡng da và thiêu đốt chất béo. Chỉ cần dùng bông tắm hoặc bộ đồ tắm tẩy da chết, khi tắm đồng thời chà xát vào da, không những có thể thiêu đốt chất béo mà còn có thể tẩy được da chết. Sau khi tắm, bôi kem giảm béo sau khi tắm thì hiệu quả sẽ tốt hơn.

Dùng gạo nguyên cám

Thay bằng ăn gạo trắng, bạn hãy ăn gạo xay còn nguyên cám vì nó có nhiều chất xơ và vitamin hơn giúp giảm lượng đường trong máu và kiềm chế chứng thèm ăn.

Giảm cân siêu tốc với cà rốt vừa an toàn lại hiệu quả
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta rằng, sử dụng cà rốt để giảm cân là một phương pháp rất hiệu quả.
4 nguyên tắc vàng để eo thon, dáng chuẩn đón ngày 8/3
Bạn mong sở hữu vóc dáng hoàn hảo để diện đồ đẹp đi chơi ngày 8/3, thật dễ dàng có được điều đó với 4 nguyên tắc vàng dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link