Top loại quả quen thuộc khiến bạn tăng cân không ngừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thành phần đường quá nhiều trong dứa khó thể khiến bạn dễ tích trữ mỡ thừa, rất bất lợi cho giấc mơ 90 – 60 – 90 của bạn.

Top loại quả quen thuộc khiến bạn tăng cân không ngừng
Dứa không có quá nhiều hàm lượng dinh dưỡng nhưng lại chứa quá nhiều đường.

Chuối 

Chuối làm món ăn tăng cân từ thời cổ xưa do chứa lượng calo giúp cơ thể tăng cân một cách lành mạnh. Cách tốt nhất để người gầy tăng cân là kết hợp món sữa lắc chuối vào khẩu phần ăn của bạn. 

Vitamin B6 có trong chuối giúp lưu thông máu trong cơ thể, qua đó khuyến khích việc sản xuất hồng cầu. Chuối cũng giàu mangan, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh về xương.

Nho khô

Nếu bạn tìm kiếm các thực phẩm giúp tăng cân, nho khô chắc chắn là trái cây nên có. Chứa nhiều fructose và glucose, nho khô cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào.

Xoài

Một quả xoài (khoảng 200g) chứa tới 145 calo. Xoài chứa thành phần đường khá cao, vì vậy, nếu bạn đang trong chế độ giảm cân, hãy thật cân nhắc khi thưởng thức loại quả này. 

Dứa

Dứa không có quá nhiều hàm lượng dinh dưỡng nhưng lại chứa quá nhiều đường. 160g dứa có tới 16,2g đường, cung cấp 82 calo. Chỉ số calo không cao nhưng thành phần đường quá nhiều khó thể khiến bạn dễ tích trữ mỡ thừa, rất bất lợi cho giấc mơ 90 – 60 – 90 của bạn. 

Top loại quả quen thuộc khiến bạn tăng cân không ngừng
4 nguyên tắc vàng để eo thon, dáng chuẩn đón ngày 8/3
Bạn mong sở hữu vóc dáng hoàn hảo để diện đồ đẹp đi chơi ngày 8/3, thật dễ dàng có được điều đó với 4 nguyên tắc vàng dưới đây.
Top loại quả quen thuộc khiến bạn tăng cân không ngừng
Cách giảm béo vô cùng độc đáo chốn công sở
Bạn là dân công sở, tăng cân và thừa mỡ luôn là nỗi lo ngại của bạn, hãy áp dụng những cách thức giảm béo độc đáo dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link