Giảm cân siêu tốc với cà rốt vừa an toàn lại hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta rằng, sử dụng cà rốt để giảm cân là một phương pháp rất hiệu quả.

Cà rốt có chứa nhiều chất xơ tốt cho việc giảm cân hiệu quả. Đồng thời như chúng ta đã biết, hàm lượng vitamin A trong cà rốt rất cao nên nó không chỉ ngăn ngừ các tật về mắt, nó còn làm đẹp da, ngăn ngừa vết nám.

Giảm cân siêu tốc với cà rốt vừa an toàn lại hiệu quả
Sử dụng cà rốt để giảm cân là một phương pháp giảm cân hiệu quả.

Khi ăn cà rốt, chúng ta còn thể giảm lượng cholesterol có hại trong máu nên ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Ăn cà rốt thường xuyên còn giúp chúng ta ngăn ngừa các bệnh mãn tính như ung thư buồng trứng, ung thư dạ dày, ung thư máu...

Thực đơn giảm cân với cà rốt

Tuy có nhiều công dụng nhưng nếu không biết sử dụng đúng cách thì những lợi ích mà cà rốt mang lại cho chúng ta sẽ không được như ý muốn.

Khi chế biến cà rốt, bạn cần phải rửa sạch và có thể cạo bỏ những lớp vỏ bên ngoài. Bạn nên ăn cà rốt chín tái hơn là làm cho chúng chín nhừ hẳn vì như vậy những chất có lợi sẽ bị tiêu hủy đi thay vào đó là gây ra những chất không có lợi.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta rằng: Sử dụng cà rốt để giảm cân là một phương pháp giảm cân hiệu quả nhưng mỗi ngày chỉ nên ăn khoảng 100 – 150 gram và mỗi tuần chỉ ăn từ 3 – 4 lần thì vừa có thể giảm cân lại đảm bảo sức khỏe.

Giảm cân siêu tốc với cà rốt vừa an toàn lại hiệu quả
4 nguyên tắc vàng để eo thon, dáng chuẩn đón ngày 8/3
Bạn mong sở hữu vóc dáng hoàn hảo để diện đồ đẹp đi chơi ngày 8/3, thật dễ dàng có được điều đó với 4 nguyên tắc vàng dưới đây.
Giảm cân siêu tốc với cà rốt vừa an toàn lại hiệu quả
Cách giảm béo vô cùng độc đáo chốn công sở
Bạn là dân công sở, tăng cân và thừa mỡ luôn là nỗi lo ngại của bạn, hãy áp dụng những cách thức giảm béo độc đáo dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link