Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất để diện bikini thật đẹp khi đi biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất để diện bikini thật đẹp khi đi biển - không khó và không tốn kém bạn vẫn có thân hình thon gọn.

giảm mỡ bụng nhanh
Có vòng eo thon gọn giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống

Uống trà xanh

Trà xanh từ lâu đã được biết đến là thức uống quen thuộc của người dân Việt Nam nhưng ít ai biết được rằng, thức uống dân dã này lại mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như vậy.

Trong trà xanh có chứa catechin và tinh chất EGCG có tác dụng giúp chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể chính vì vậy uống trà xanh được xem là giải pháp tuyệt vời nhất giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng.

Bên cạnh đó, trong trà xanh còn có chứa một số chất kháng khuẩn, chống lão hóa, phòng ngừa bệnh ung thư chính vì vậy đây là thực phẩm vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe.

Nước ép dứa nguyên xơ

Dứa chứa một lượng lớn thành phần bromelain và axit béo bão hòa đơn có tác dụng lý tưởng cho việc phá vỡ sự tồn tại của các mô mỡ dưới da từ đó đánh tan các hiện tượng sưng phình của vòng bụng.

Trong mùa hè, dứa được bán ở rất nhiều nơi trên thị trường rất tiện lợi để bạn có thể chọn để chế biến cho mình một cốc sinh tố tuyệt hảo trong thực đơn duy trì vòng bụng đẹp.

Nước dưa hấu

Một cốc nước dưa hấu không đường có tác dụng rất tốt cho vòng eo. Dưa hấu chứa nhiều thành phần lycopene và argine làm tăng sức đề kháng các tế bào ung thư, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng làm cho vòng eo luôn được cải thiện.

Theo một nghiên cứu được công bố từ tạp chí dinh dưỡng của Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng thành phần arginine có thể làm giảm mỡ và tăng khối lượng nạc cho cơ thể. Mỗi một cốc sinh tố dưa hấu chỉ cung cấp tối đa 56 calo. Vì thế, bạn có thể lựa chọn sinh tố dưa hấu đê giải nhiệt trong mùa hè.

Ăn cà chua

Cà chua vừa làm đẹp da vừa có thể giảm cân nhanh chóng. Trước bữa ăn chỉ cần ăn từ 2 -3 quả cà chua hoặc uống nước ép cà chua sẽ có tác dụng thanh lọc lượng mỡ tích tụ trên cơ thể. Giảm cân bằng cà chua được phụ nữ Nhật áp dụng, không chỉ là thần dược giảm cân mà còn cung cấp dinh dưỡng và các vitamin cần thiết giúp nuôi dưỡng và làm trắng da.

Sở dĩ cà chua có thể giảm cân vì trong cà chua hàm lượng đường và chất béo ít đồng thời axit có trong cà chua có chức năng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ dư thừa và thúc đẩy đốt cháy chất béo.

Tuyệt chiêu dùng chanh để giảm 7kg sau 10 ngày
Tuyệt chiêu dùng chanh để giảm 7kg sau 10 ngày
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu dùng chanh để giảm 7kg sau 10 ngày - vừa rẻ tiền lại hiệu quả mà không tốn thời gian.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link