Chàng sẽ phát điên vì nàng nếu làm điều này khi 'yêu'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những hành động sẽ khiến chàng phát điên vì nàng khi "yêu" mà người phụ nữ nào cũng nên tìm hiểu.

Đã qua rồi cái thời một cô gái lý tưởng của nam giới là phải ngoan ngoãn, hiền lành, tỏ ra nai tơ và kín đáo khi lên giường. Thời hiện đại, đàn ông không thích những cô gái quá thụ động và chỉ biết hưởng thụ khi 'lâm trận'. Một cô gái thông minh phải tự biết tạo ra niềm vui cho mình và làm cho bạn tình hạnh phúc khi yêu.

Dưới đây là những hành động khiến nam giới hứng thú khi lên giường:

quan hệ tình dục
Một cô gái thông minh phải tự biết tạo ra niềm vui cho mình và làm cho bạn tình hạnh phúc khi yêu.

Mặc đồ gợi cảm

Đến bây giờ, nhiều chị em vẫn phải gật đầu thán phục sức mạnh của trang phục trong chuyện chăn gối. "Đàn ông yêu bằng mắt" nên với một bộ đồ ngủ gợi cảm sẽ khiến chàng nóng ngay từ những giây phút đầu tiên. Bạn có thể chọn lựa những trang phục như váy ngủ sexy với chất liệu ren, lụa; những bộ đồ mỏng tang hoặc đơn giản hơn cả, thử mặc chiếc áo phông hoặc sơ mi của chàng xem sao? Chắc chắn, sự đơn giản "chết người" này sẽ khiến chàng vô cùng kích thích đấy nhé!

Thì thầm

Thì thầm khi yêu đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho cuộc yêu thăng hoa. Khi trong màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết bạn muốn được chàng yêu như thế nào, đó là cách chỉ dẫn tốt nhất để hai người có một cuộc mây mưa hoàn hảo. Ngoài ra, bạn đừng quên thể hiện cảm xúc của mình, hãy biết cách rên, thì thầm vào tai người tình những câu nói khen ngợi khả năng ân ái, kĩ năng giường chiếu hay đơn giản chỉ là những lời khen về thân hình nam tính, quyến rũ của chàng. Anh ấy sẽ hạnh phúc khi nghe những câu như vậy.

Massage cho chàng

Trong những phút dạo đầu, việc bạn massage cho chàng sẽ khiến chàng cảm thấy được âu yếm và chiều chuộng hơn. Có rất nhiều bài massage cho chàng thư giãn trước lúc yêu, bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu để massage cho hiệu quả hơn. Với bàn tay mềm mại lượt trên cơ thể chàng, hương tinh dầu thoang thoảng sẽ khiến chàng nhanh chóng "nhập cuộc". Nên nhớ bạn dùng bàn tay mềm mại của bạn day nhẹ vào những đốt sống cổ đang đau, từ từ mơn man đến cánh tay, nhẹ nhàng lướt nhẹ sau lưng và chốt hạ tại đôi chân của chàng. Và những chỗ nhạy cảm của chàng.

Điều phụ nữ cực thích khi quan hệ - chàng nào cũng cần biết
Điều phụ nữ cực thích khi quan hệ - chàng nào cũng cần biết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những điều phụ nữ cực thích khi quan hệ - chàng nào cũng cần biết để cuộc yêu thăng hoa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link