Học thực đơn của cô gái 9X giảm 7 kg /tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với quyết tâm ăn kiêng để có vóc dáng thon gọn, 9x này đã chia sẻ thực đơn giúp 7 kg /tháng.

thực đơn giảm cân
Thu Trang sau khi đã giảm cân thành công.

Bùi Thu Trang (sinh năm 1994) là sinh viên lớp Sư phạm âm nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội). Để tự tin hơn trong công việc và thon gọn trong ngày cưới cô đã quyết tâm giảm cân lấy lại vóc dáng.

Dưới đây là chia sẻ của Thu Trang về quá trình giảm cân cùng Zing.vn: “Cơ thể tôi hấp thụ rất tốt. Mỗi khi ăn uống nhiều hơn là tôi có cảm giác béo lên. Đặc biệt, mỡ thừa dồn nhiều vào mông và đùi khiến tôi nặng nề.

Công việc thường xuyên đứng trên sân khấu nên ngoại hình với tôi rất quan trọng. Tôi không thể hát tốt khi thiếu tự tin với vẻ ngoài béo ú của mình.

Thu Trang khi nặng 60 kg. Hơn thế, sắp tới ngày cưới mà cân nặng của tôi lại tăng lên mức 60 kg. Chồng sắp cưới thường đùa và nói :“Em mà béo lên nữa thì không mặc vừa váy cưới đâu”.

Biết anh không có ý chê trách nhưng vẫn làm tôi suy nghĩ. Như bao cô dâu khác, tôi rất muốn mình xinh đẹp và gọn gàng trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Vì vậy tôi quyết tâm giảm cân để tự tin hơn trong công việc và chuẩn bị cho đám cưới. Trước đây, tôi đã dùng thuốc giảm cân nhưng sau khi ngưng thuốc thì cân nặng lại tăng nhanh hơn trước.

Tôi tìm hiểu thêm, thì biết thuốc giảm cân chỉ làm mất nước và tích tụ mỡ. Lần này, tôi tìm hiểu phương pháp an toàn hơn và lựa chọn cháo yến mạch để giảm cân. 

Sau 1 tháng sử dụng cháo yến mạch kết hợp với đi bộ 30 phút mỗi ngày hoặc tập aerobic theo các bài tập trên internet, tôi đã giảm 7 kg (từ 60 kg xuống 53 kg). Hiện, tôi vẫn tiếp tục giảm đến khi cân nặng trở về mức mong muốn.

Cô tự tin hơn sau khi giảm 7 kg. Tuần đầu tiên giảm cân, cân nặng xuống nhiều nhưng cũng là thời gian khó vượt qua nhất. Thời gian này, tôi cảm thấy mệt mỏi, thèm ăn, đôi khi muốn buông xuôi nhưng nghĩ đến cân nặng của mình, tôi lại quyết tâm.

Sang tuần thứ hai, cơ thể tôi thoải mái hơn, dạ dày cũng quen với chế độ ăn. Tôi không thèm đồ ăn nhiều nữa, tinh thần vui vẻ, sảng khoái. Sau khi giảm cân, tôi thấy cơ thể nhẹ nhõm nhiều.

Đặc biệt là chồng sắp cưới nhận xét không thấy tôi còn mỡ bụng như trước, phần mông và chân cũng trở nên gọn gàng. Tôi rất vui khi nhận được lời khen từ anh và tự tin hơn để diện những trang phục yêu thích khi đứng trên sân khấu”.

Xin chia sẻ với các bạn thực đơn giảm cân của tôi:

Sáng: Cháo yến mạch+ trứng ( không nêm gia vị) + 1 ly nước + 1 viên vitamin E.

Trưa: Rau củ các loại + 1 ít thịt bò hoặc ức gà.

Chiều: 1 sinh tố chanh leo hoặc bơ với sữa tươi không đường.

Tối: Cháo yến mạch + rau củ+ 2 ly nước.

Lưu ý. Nên ăn tối trước 17h. Trước khi đi ngủ có thể ăn thêm một quả táo. Ngoài ra, kiêng toàn bộ đồ ngọt, đồ ăn nhanh, nước uống có ga, đồ ăn dầu mỡ.

Bí quyết giảm cân nhanh nhất không cần thể dục
Bí quyết giảm cân nhanh nhất không cần thể dục
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nỗi lo cân nặng đôi khi trở thành nỗi ám ảnh, thậm chí bạn luôn cảm thấy khó xử vì các buổi tiệc liên quan đến công việc.
Sai lầm chết người khi dùng nịt bụng để giảm mỡ vòng 2
Sai lầm chết người khi dùng nịt bụng để giảm mỡ vòng 2
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Thực tế cho thấy, các ngôi sao thường chia sẻ bí quyết để có được vòng eo đẹp như trước sinh là nhờ các cô chăm chỉ nịt bụng sau sinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn