Bí quyết giảm cân nhanh nhất không cần thể dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nỗi lo cân nặng đôi khi trở thành nỗi ám ảnh, thậm chí bạn luôn cảm thấy khó xử vì các buổi tiệc liên quan đến công việc.

giảm cân
 

Phương pháp giảm cân hiện đại sẽ không làm xáo trộn chế độ ăn uống của bạn, đồng thời còn hỗ trợ nguồn dinh dưỡng, thanh lọc độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh. 

Khi quyết định theo đuổi chế độ giảm cân thông thường, bạn cũng phải thay đổi thực đơn ăn thấp năng lượng và ít chất béo, tập luyện thể thao giúp tiêu hao năng lượng. Cách này nếu không thực hiện đúng khoa học sẽ gây ra tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng của cơ thể.

Không uống bất cứ loại thức uống gì khi đang dùng bữa

Không uống bất cứ loại thức uống gì khi đang dùng bữa. Bởi nước sẽ khiến bạn nhai nhanh hơn, nuốt cũng nhanh hơn và lẽ dĩ nhiên, bạn cũng ăn nhiều hơn. Hãy nhớ chỉ uống trước và sau bữa ăn.

Ăn sữa chua hạnh nhân

Quá trình giảm cân nhanh có thể làm cho da bạn trở nên thiếu chất, xuất hiện nhiều những nếp nhăn chính vì thế những thực phẩm tăng cường collagen và dưỡng chất cho da là rất cần thiết. bạn có thể chọn thực đơn vào buổi sáng với sữa chua và hạnh nhân sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Có thể bạn chưa biết rằng hạnh nhân là loại ngũ cốc duy nhất cung cấp vitamin E dạng tan, hoạt động như một chất chống oxy hoá mạnh mẽ chính vì thế nó không những hỗ trợ giảm cân nhanh mà còn giúp bạn làm đẹp da hiệu quả.

Kết hợp 3/4 chén vụn hạnh nhân với 3/4 chén sữa chua ít béo, có thể thêm vài quà việt quất tươi ăn cùng, tất cả trộn lại thành một khẩu phần cho bữa sáng giảm cân với 24gr protein và 230kcal.

5 loại sinh tố càng uống vòng 2 càng nhỏ
5 loại sinh tố càng uống vòng 2 càng nhỏ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu muốn giảm cân bạn hãy dùng đều đặn 5 loại sinh tố từ loại quả quen thuộc dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn