Làm thế nào để có màn dạo đầu hoàn hảo nhất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hầu hết đàn ông và phụ nữ có kinh nghiệm trong quan hệ tình dục sẽ đồng ý rằng cuộc gặp gỡ tình dục tốt nhất là có màn dạo đầu hoàn hảo.

Màn dạo đầu là bước khởi động rất quan trọng để quan hệ tình dục tốt vì nó sẽ giúp cho cả hai người thích và ham muốn quan hệ tình dục nhiều hơn.

Và đặc biệt là nó sẽ giúp phụ nữ đạt cực khoái thường xuyên hơn. Hầu hết phụ nữ cần phải kích thích kéo dài để đạt khoái cảm, và màn dạo đầu sẽ giúp bạn đánh thức chuyện đó.

màn dạo đầu
Màn dạo đầu là bước khởi động rất quan trọng để quan hệ tình dục tốt.

Kích thích ham muốn của chàng bằng các giác quan

Đối với nam giới, màn dạo đầu sẽ được kích thích hiệu quả nếu nó được tác động lên các giác quan chủ yếu là thị giác và thính giác.

Chính vì vậy để có được màn dạo đầu hoàn hảo nhằm nâng cao chất lượng cuộc yêu, bạn nên diện một chiếc váy ngủ màu đỏ thật mỏng và khiêu gợi, bởi màu đỏ sẽ là máu sắc có tác dụng kích thích tốt nhất, khi đó chàng sẽ không rời mắt khỏi bạn và tràn đầy hứng khởi đấy.

Bạn cũng có thể kích thích ham muốn của chàng bằng những tin nhắn “dụ dỗ:, lả lơi, hay những lời nói ngọt ngào thì thầm vào tai anh ấy, đảm bảo sẽ tạo cho chàng những cảm hứng đặt biệt và không thể cưỡng lại được lời mời gọi ngọt ngào của bạn đâu đấy.

Kết hợp nhịp nhàng giữa cảm xúc và lí trí trong màn dạo đầu

Để tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo, bạn cần phải có sự kết hợp giữa cảm xúc và lí trí, không nên quá tỉnh táo nhưng cũng đừng để cảm xúc lấn át quá nhiều nhé mặc dù trong chuyện tình cảm.

Trong cuộc yêu thì yếu tố cảm xúc luôn được đề cao, tuy nhiên đối với màn dạo đầu, bạn cần tỉnh táo một chút, lí trí một chút để khơi gợi ham muốn, sự nồng nhiệt của chàng đến mức cao nhất đã rồi mới bắt đầu nhé, có như thế cuộc yêu của bạn mới kéo dài và đạt chất lượng về độ khoái cảm, thỏa mãn đấy.

Tuyệt chiêu để đạt khoái cảm dù không làm
Tuyệt chiêu để đạt khoái cảm dù không làm "chuyện ấy"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tình dục là điều không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, và không phải cặp vợ chồng nào cũng có thể đạt cực khoái trong quan hệ tình dục.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn