Nguyên nhân nào dẫn tới bị đau rát và ngứa khi quan hệ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đã từng cảm thấy đau rát và ngứa khi quan hệ, nếu có vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới tình trạng này?

nguyên nhân đau rát khi quan hệ
Nếu bạn bị đau thường xuyên khi quan hệ, đó là lúc bạn cần phải gặp bác sĩ.

Nếu bạn bị đau thường xuyên khi quan hệ, đó là lúc bạn cần phải gặp bác sĩ, bởi khi đó là thể trạng của bạn đang gặp vấn đề và cần các biện pháp y học để chữa trị.

Nếu để lâu, nó không chỉ ảnh hưởng đến đời sống phòng the của bạn mà còn khiến bạn có vấn đề về sức khỏe và những điều tai hại khác.

Nguyên nhân dẫn tới bị đau rát và ngứa khi quan hệ

Do bao cao su

Có thể do bạn bị dị ứng với bao cao su, bao cao su thường được làm từ mủ cao su, nếu bạn bị dị ứng với mủ cao su thì sẽ có cảm giác ngứa rát dị ứng, điều này có thể khắc phục bằng cách thay bao cao su được làm từ nhựa tổng hợp.

Viêm nhiễm

Khi bị đau rát và ngứa khi quan hệ, có nhiều khả năng bạn đang bị viêm nhiễm vùng kín do trước và sau khi quan hệ tình dục cả hai bạn đều không giữ vệ sinh “vùng kín” sạch sẽ, khiến vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm “vùng kín”.

Bởi trong âm đạo của bạn rất nhạy cảm, vì thế nếu như bạn bị vi khuẩn xâm nhập, nó sẽ gây đau đớn và ngứa ngáy khó chịu.

Khi cảm thấy cơ thể mình bị như vậy, hãy mau chóng gặp bác sĩ để có thể tìm ra biện pháp trị phù hợp nhằm lấy lại niềm vui cho đời sống tình dục và sự khỏe mạnh cho cơ thể.

Khô âm đạo

Chứng bệnh này thì xảy ra khá thường xuyên ở nhiều phụ nữ. Khi giao hợp, âm đạo bị khô, khiến cho ‘cậu bé’ khó xâm nhập vào ‘cô bé’ hoặc là xâm nhập nhưng khô rát khiến cả hai giới cùng cảm thấy khó chịu. Có thể chữa trị chứng này bằng cách dùng dầu bôi trơn hoặc dùng bao cao su có ma sát để quan hệ.

10 sự thực về “chuyện ấy” được chuyên gia tiết lộ
10 sự thực về “chuyện ấy” được chuyên gia tiết lộ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Còn nhiều sự thật khác về “sex” mà thực sự không phải ai cũng biết và dưới đây là những điều về “chuyện ấy” được chuyên gia tiết lộ.
7 thắc mắc về
7 thắc mắc về "chuyện ấy" nhiều người rất muốn hỏi mà không dám
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có những thắc mắc vô cùng điển hình về sex mà nhiều người thắc mắc nhưng không dám hỏi, hãy xem đó là những gì?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn