Những điều đơn giản nhất để có thể biết vợ bạn đang ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu có những điều dưới đây sẽ là dấu hiệu để có thể biết vợ bạn đang ngoại tình!

dấu hiệu ngoại tình
Có những dấu hiệu dễ nhận biết vợ bạn đang ngoại tình, hãy lưu ý!

Chú trọng hình thức 

Người phụ nữ “trật đường ray”, đắm mình trong tình yêu lãng mạn sẽ rất ý thức về hình ảnh của mình. Họ ý thức về sự xuất hiện của mình, do vậy muốn mình đẹp hơn. Họ dành nhiều thời gian để làm đẹp, mua quần áo mới, sắm phụ kiện, chú trọng mỹ phẩm mới, nhất là nước hoa… Bằng mọi cách, họ sẽ dần thay đổi để tăng nét quyến rũ cho mình.

"Cô bé" khó tính

"Cô bé" vốn dĩ rất dễ "ẩm ướt" của nàng nay bỗng nhiên trơ như khúc gỗ và khô rát đến khó hiểu. Nên thay vì khúc dạo đầu kéo dài chừng 3-5 phút, thì nay phải mất đến 10-15 phút và bạn phải khởi động cho nàng thật "tỉ mỉ, cầu kỳ" hơn trước rất nhiều. Vậy mà vẫn có lúc nàng không thể "lên đỉnh" được. Bạn nhận thấy rõ cô ấy đang "thiếu nhạy cảm" trầm trọng, mất dần đi cảm xúc yêu đương, không còn "hừng hực" như thuở nào.

Vấn đề ở chỗ là, không hề có yếu tố nào gây cho cô ấy chứng lãnh cảm một cách đột ngột như thế. Công việc, gia đình, sự quan tâm, chia sẻ của bạn, v.v... tất cả đều bình thường. Vậy thì chỉ có khả năng, cô ấy đang chán bạn nên chẳng còn chút hứng tình nào.

Đòi hỏi những điều mới lạ

Nàng vốn là kẻ thụ động, luôn chỉ đi theo những bước dẫn dắt của người yêu. Ngay cả khi bạn đã từng gợi ý những tư thế mới thì nàng đều ngại khám phá và từ chối. Thế nhưng dạo này, nàng bỗng chủ động đòi hỏi điều chưa bao giờ có.

Cũng có thể cô ấy đang muốn "bùng nổ" hay muốn làm một cuộc "cách mạng" trên giường, song cũng có thể, cô ấy đã trải nghiệm sự mới mẻ với gã đàn ông khác và cảm thấy mãn nguyện hơn, rồi sau đó, lại đem về áp dụng với bạn.

Giữ khoảng cách 

Khi người phụ nữ đã có mối tình khác, họ dần dần giữ khoảng cách với chồng. Sẽ không còn những lời nói ngọt ngào, yêu thương, không còn những bữa cơm ngon, họ do dự thể hiện tình yêu với chồng. Có thể họ không nói trực tiếp ra với bạn, nhưng bằng hành động họ cho thấy không còn yêu, đã có người thứ ba khác.

Điểm
Điểm "nhạy cảm" nhất chạm vào là "lên đỉnh" trên cơ thể chị em
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những điểm "nhạy cảm" nhất chạm vào là "lên đỉnh" trên cơ thể chị em dưới đây, các chàng nên lưu lại để cuộc yêu hoàn hảo hơn!
Theo:  khoevadep.com.vn