Những tình huống cần tránh khi làm "chuyện ấy" vì có thể giết chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều cấm kị khi ân ái sau đây cả Adam và Eva đều phải thuộc nằm lòng và đừng bao giờ phạm phải.

Con số Adam chết trong khi "làm chuyện ấy" không phải quá nhiều nhưng không phải là không có và để cuộc ái ân của vợ chồng bạn thuận buồm xuôi gió mà không xẩy ra bất trắc gì thì hãy ghi nhớ những điều sau đây.

Yêu chàng khi nhiệt độ phòng điều hòa quá lạnh

Vì không khí lạnh sẽ khiến bạn cảm lạnh hoặc nhiễm phong hàn. Mồ hôi không thoát ra hết được do bít lỗ chân lông và càng làm bạn thêm mệt mỏi.

Yêu mạnh bạo sau khi bị kìm nén quá lâu

Vì lý do công việc, bạn buộc phải xa cách anh ấy trong một khoảng thời gian. Ngày đoàn tụ, anh ấy vội vã, "hăm hở" lao vào bạn như chưa bao giờ được yêu. Sự kìm nén chuyện ấy trong một khoảng thời gian khiến anh ấy nóng lòng tìm cách “đốt nhiên liệu”. Nhiều cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, tâm trạng háo hức là lý do cơ bản của chứng “đầu hàng sớm”, nguy hại hơn là chứng “thượng mã phong” ở nam giới.

sex vợ chồng

Không cần "cấm tiệt" mà chỉ cần tìm kế “hoãn binh” để đẩy tốc độ yêu của anh ấy thật chậm. Làm chủ tình thế bằng việc kéo dài khúc dạo đầu một chút cũng khiến anh ấy sớm bình ổn tâm lý và sẵn sàng nhập cuộc "yêu" như bình thường.

Đừng quan hệ khi chàng say khướt

Đàn ông khi có chút hơi men thường thèm muốn được ân ái với người tình của mình. Bạn đừng có dại dột mà chiều chuộng chàng và điều bạn cần phải làm là hãy từ chối thật khéo léo.

Quan hệ tình dục trong trạng thái không kiểm soát vì say rượu có thể gây hại cho cả chàng và chính bạn.

"Vắt kiệt sức" ông xã sau một ngày làm việc mệt nhọc

Gần khuya ông xã mới xong việc ở cơ quan và về đến nhà. Anh ấy sẽ ôm và rỉ tai nhờ bạn giải tỏa stress. Nếu ân ái lúc đó chàng sẽ dễ rơi vào cảnh "súng" không thể lên nòng và mệt lại càng thêm mệt đấy. 

Bạn hãy tìm cách hoãn binh bằng bữa ăn khuya hay một bồn nước nóng để chàng thư giãn. Và hãy cùng chàng tận hưởng "chuyện ấy" vào bữa sáng hôm sau khi chàng đã có một đêm ngon giấc.

Khi chàng đang mắc bệnh

Những người đang trong thời gian điều trị bệnh, cơ thể đang yếu không nên quan hệ tình dục (QHTD). Khi bị bệnh, chức năng điều tiết sinh lý của cơ thể không còn trong trạng thái bình thường, đặc biệt với các trường hợp: người bệnh tăng huyết áp hoặc huyết áp không ổn định, khi thấy huyết áp có xu hướng tăng, thì không nên QHTD.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn