Quan hệ bằng miệng gây ra những hậu quả đáng sợ nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan hệ bằng miệng gây ra những hậu quả đáng sợ nào, bạn đã biết hay chưa, hãy cùng tìm hiểu!

Quan hệ bằng miệng là hình thức dùng miệng tiếp xúc với bộ phận sinh dục để kích thích tạo khoái cảm cho cả hai bên, có thể tìm hiểu thêm về làm tình bằng miệng tại đây. Nhưng các bạn cần biết việc quan hệ bằng miệng ẩn chứa rất nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm. Vậy những mối nguy hiểm khi quan hệ bằng miệng là gì?

bệnh tình dục
Quan hệ tình dục qua đường miệng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh.

Ung thư vòm họng

Theo những con số đã khảo sát cho thấy tỉ lệ người mắc bệnh ung thư vòm họng hiện nay đang có xu hướng tăng dần. Đặc biệt, số người chết vì ung thư vòm họng do quan hệ bằng miệng tăng cao hơn cả số người chết vì thuốc lá. Theo số liệu thống kê từ Mỹ, số bệnh nhân mắc ung thư vòm họng là 8/1 triệu dân số thì đến năm 2004, con số này đã gia tăng thành 26/1 triệu.

Bệnh HIV/AIDS

Khi quan hệ bằng miệng, những vi khuẩn có hại sẽ theo đường miệng tấn công vào đường ruột gây ra đau bụng, tiêu chảy. Nguy hiểm hơn nếu nướu răng bị chảy máu hay bị viêm miệng mà quan hệ tình dục bạn vẫn có nguy cơ mắc bệnh HIV rất cao bên cạnh đó bệnh gan và siêu vi vẫn có thể xâm nhập cơ thể bạn nếu bạn không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào.

Do đó, khi quyết định yêu bằng miệng, bạn cần vệ sinh vùng kín cậu nhỏ và cô bé một cách sạch sẽ,không nên quan hệ khi thấy bạn tình có những dấu hiệu bất thường tại cô nhỏ hay cậu nhỏ như nổi mẫn đỏ, hay vết loét.

Mắc bệnh lậu, giang mai, u nhú, sùi mào gà

Việc quan hệ tình dục qua đường miệng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs) như lậu, giang mai, u nhú, sùi mào gà. Lý do bởi vì phương pháp quan hệ trên khó có thể áp dụng các biện pháp tránh lây nhiễm sùi mào gà cũng như các bệnh lây nhiễm khác như lậu, giang mai. Do đó, bạn cần hạn chế kiểu “yêu” bằng miệng.

Cách phòng vệ

- Hãy vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ tình dục, quan hệ bằng miệng.

- Hãy đeo bao cao su, miếng lót bảo vệ miệng khi quan hệ tình dục bằng miệng.

- Tuyệt đối không quan hệ tình dục bằng miệng khi miệng hoặc bộ phận sinh dục có các vết xây xát, xước, chảy máu.

- Không nên nuốt dịch nhờn hoặc tinh trùng.

Quan hệ bằng miệng khi mang thai có an toàn?
Quan hệ bằng miệng khi mang thai có an toàn?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Nhiều cặp đôi thắc mắc quan hệ bằng miệng khi mang thai có an toàn hay không? Trên thực tế, các cặp đôi nên hạn chế kiểu quan hệ này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link