Thời điểm tuyệt vời nhất cho "chuyện ấy" thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện ấy là một phần quan trọng trong đời sống và ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc và sức khoẻ con người.

Thực tế thì ‘chuyện ấy’ không chỉ phụ thuộc vào sức khỏe của bạn mà còn bị ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý, ngoại cảnh lúc nhập cuộc nữa. Bạn đã chọn đúng thời điểm để ‘yêu’ chưa?

thời điểm thích hợp nhất cho chuyện ấy
Bạn đã chọn đúng thời điểm để ‘yêu’ chưa?

6-7 giờ sáng

Các nhà tình dục học đã nghiên cứu và kết luận rằng, thời điểm 6-7 giờ sáng là khoảng thời gian cơ thể nam giới đạt độ nhạy cảm nhất, ham muốn tình dục cũng mạnh hơn. Đồng thời, cơ thể tiết hormon nam mạnh mẽ, cộng với tâm lý tương đối thoải mái giúp nam giới luôn tự tin về 'khoản ấy' vào thời điểm này.

9 giờ sáng

Thời gian tốt nhất cho việc lâm trận là lúc 9 giờ sáng vì đây là thời điểm lượng hormone Testosterone đạt tới đỉnh điểm.

Ngà ngà say

Tình huống này không có nghĩa là bạn chuốc cho nàng say mềm rồi thực hiện kế hoạch ‘đen tối’ của mình.
Thay vào đó, mọi việc có thể bắt đầu từ một buổi tiệc tùng khi hai bạn đang hoà mình vào những điệu nhảy trong tiếng nhạc du dương và thưởng thức một vài ly rượu mà nàng yêu thích.

Bạn chỉ cần chờ tới lúc nàng bị men rượu kích thích, trở nên rạo rực và muốn được ‘hư’ ngay lập tức để gợi ý chuyện ái ân.

Chắc chắn, sự chủ động và tự tin khi có chút men trong người của phái đẹp sẽ khiến cuộc yêu của hai người thực sự thăng hoa.

Ngoài ra, một bữa tối lãng mạn do bạn chuẩn bị, bên ánh nến lung linh với những ly rượu vang nhẹ dịu cũng là một khung cảnh tuyệt vời để bạn dẫn dắt nàng vào cuộc yêu.

Tuyệt chiêu khoa học để tăng gia vị cho “chuyện ấy“
Tuyệt chiêu khoa học để tăng gia vị cho “chuyện ấy“
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những tuyệt chiêu khoa học để tăng gia vị cho “chuyện ấy“.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link