Tuyệt chiêu khoa học để tăng gia vị cho “chuyện ấy“

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những tuyệt chiêu khoa học để tăng gia vị cho “chuyện ấy“.

chuyện ấy
 

Sắp xếp thời gian bên nhau

Hãy cố gắng sắp xếp một khoảng thời gian mà cả hai người có thể ở bên nhau, đủ riêng tư để làm chuyện gì đó thật ngẫu hứng. 

Nên nhớ rằng, cuộc sống không bao giờ ngừng nghỉ để đợi bạn vui chơi, thư giãn, do đó, không còn cách nào khác, bạn phải tự xoay xở thời gian cho chính mình. 

Yêu”… lãng mạn

Khung cảnh thích hợp nhất để bạn tận hưởng phong cách này là những cuộc đi chơi xa trong kỳ nghỉ cuối tuần, khi cả hai có những giây phút thảnh thơi, thư giãn, không bị bó buộc về thời gian.

Vào lúc đó, sẽ chẳng còn gì đủ sức hấp dẫn bạn hơn là cuộc phiêu lưu tình ái, giúp bạn “khám phᔠrõ hơn về người ấy. Nàng muốn gì ở phong cách này? Không gì hơn ngoài một khung cảnh lãng mạn, tính tứ cùng những cái vuốt ve mơn trớn tưởng chừng như kéo dài vô tận.

Thật đơn giản, hãy đưa nàng đến nơi có ánh sáng của những ngọn nến lung linh, một điệu nhạc du dương tình tứ, không quên có thêm một chút men say của rượu vang nữa nhé.

Các động tác âu yếm cũng nên được thực hiện chậm rãi, nhẹ nhàng, sao cho cả hai bạn có thể cảm nhận được mức độ ngất ngây cao nhất.

Tạo yếu tố tự nhiên

Yếu tố ngẫu hứng sẽ khiến cho khoảnh khắc trở nên thú vị, phiêu lưu và đáng nhớ hơn.  Việc suy nghĩ quá nhiều, lên lịch quá chi tiết sẽ khiến cho cuộc vui... mất vui, Tiến sĩ tâm lý Phil khuyến cáo.

Lối thoát cho những cuộc hôn nhân không
Lối thoát cho những cuộc hôn nhân không "chuyện ấy"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những than thở về hôn nhân không chuyện ấy, nhiều gấp 3 lần câu than thở "hôn nhân không hạnh phúc" và gấp 8 lần "hôn nhân không tình yêu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn