Tôi ăn món này vào buổi tối và vòng eo đã giảm 2 size quần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi ăn món này vào buổi tối và vòng eo đã giảm 2 size quần - các bạn có mong muốn sở hữu eo con kiến hãy thực hiện ngay!

giảm mỡ bụng
Ngày nay mỡ bụng là nỗi lo của nhiều người

Món giá hẹ xào đậu phụ

Đây là món ăn chế biến đơn giản, nhưng lại có tác dụng giảm cân hiệu quả. Cả 2 thành phần giá và đậu phụ đều tham gia quá trình giảm cân tốt. Đậu phụ được làm từ đậu nành, có nhiều protein. Đặc biệt có riboflavin , vitamin B12, là 2 loại vitamin tham gia vào sản xuất năng lượng và đốt cháy các axit béo hiệu quả, đặc biệt là vùng mỡ bụng, hoặc đùi.

Chế biến: : 2 bìa đậu phụ nhỏ + ½ củ cà rốt, 1 ít hẹ,  200g giá đỗ + 100g thịt nạc vai. Thịt nạc nêm gia vị sau đó cho vào chảo xào cho gần chín, cho thêm đậu hủ vào, đảo xơ cho ngấm với thị, nêm gia vị cho vừa ăn. Cuối cùng cho hẹ vào, tắt bếp, nêm thêm chút nước mắm cho món ăn giảm cân thêm đậm đà. Món ăn này dùng nóng với cơm sẽ mang lại cho bạn một thực đơn giảm cân nhanh chóng cuối tuần thêm hấp dẫn và ấm áp bên gia đình.

Món ăn từ trứng

Bạn biết đấy, trứng là món ăn không chỉ ngon, bổ mà nó còn tiêu hóa rất chậm trong cơ thể chúng ta, vì thế sẽ hỗ trợ đặc lực cho quá trình giảm béo an toàn của bạn. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn hai quả trứng vào mỗi buổi sáng sẽ giúp cho bạn giảm 2/3 số cân thừa so với những người có cùng thể trạng giống bạn. Bạn có thể ăn trứng luộc, trứng rán hay trứng ốp la, tất cả đều là những món ăn giảm cân hấp dẫn phải không?

Bông cải xanh

Bông cải xanh hay còn gọi là súp lơ là một trong những loại rau phổ biến nhất được sử dụng trong việc làm đẹp và giảm cân. Ăn bông cải xanh không những làm đẹp da mà còn giúp bạn và hiệu quả cao. Bông cải xanh có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon để bạn thay đổi thực đơn và tiếp tục kế hoạch giảm cân của bạn.

Nên ăn kèm với các món ăn chính như thịt bò, cá, thịt gà , đây là 3 loại thịt không những cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể mà lại giúp đốt cháy mỡ thừa. Vì vậy đừng mãi ăn rau mà quên luôn các món ăn khác để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.

Ăn món này vào buổi tối cân nặng sẽ bị giảm nhanh tới chóng mặt
Ăn món này vào buổi tối cân nặng sẽ bị giảm nhanh tới chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn ăn món này vào buổi tối cân nặng sẽ bị giảm nhanh tới chóng mặt.
Hết mọi mỡ thừa sau 3 ngày mà không tốn tiền thẩm mỹ, hút mỡ
Hết mọi mỡ thừa sau 3 ngày mà không tốn tiền thẩm mỹ, hút mỡ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hết mọi mỡ thừa sau 3 ngày mà không tốn tiền thẩm mỹ, hút mỡ - vừa đơn giản lại hiệu quả bất ngờ!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link