Tôi uống hỗn hợp này vào buổi sáng đã giảm được 5kg sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn giảm cân, tiêu mỡ nhanh bạn hãy uống hỗn hợp này vào buổi sáng, đảm bảo hiệu quả.

Uống nước ấm, mật ongchanh pha lẫn hay riêng biệt đều rất tốt cho sức khỏe. Nước ấm giết chết các vi khuẩn trong nước hoặc làm cho nó trở nên vô hại. Chanhmật ong cũng có tính chất kháng khuẩn, là chất chống oxy hóa rất tốt cho da cũng như sức khỏe cơ thể.

mật ong có chứa đường , nhưng đường trong mật ong hoàn toàn khác với đường trắng, nó là đường tự nhiên. Đường tự nhiên sẽ thỏa mãn nhu cầu thèm ngọt hàng ngày của bạn, khiến bạn không còn lảng vảng đến bánh, trái, kem, chè và coca cola nữa. Trên thực tế, nếu như bạn uống nước mật ong thay cho nước ngọt đóng hộp, bạn sẽ hấp thụ lượng calo ít hơn tới 64%.

giảm cân nhanh
Uống nước ấm, mật ongchanh pha lẫn hay riêng biệt đều rất tốt cho sức khỏe. 

Nước ấm pha mật ong

Nguyên liệu:

- Mật ong nguyên chất

- Chanh tươi

- Nước ấm

Cách làm:

- Lấy khoảng 300ml nước ấm vào cốc

- Vắt từ ½ đến 1 quả chanh ( tùy theo khả năng ăn được chua của các mẹ)

- Cho vào 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất

- Quấy đều lên cho mật ong tan và uống

Các bạn có thể uống sau khi ăn sáng 30 phút và uống trước khi đi ngủ 30 phút.

Chú ý khi dùng

- Nên chia nhỏ các đợt giảm cân chứ không nên kéo dài, một đợt có thể cách nhau một tháng.

- Khi đã giảm cân được như ý muốn, nếu muốn không bị tăng lại cân thì mỗi ngày bạn nên duy trì đều đặn 1 cốc nước chanh pha với mật ong.

- Nếu chị em nào bị tiểu đường thì nên cẩn trọng khi sử dụng mật ong. Vì mật ong chứa một lượng đường khá lớn nên nếu muốn áp dụng phương pháp này về lâu dài thì hãy hỏi ý kiến bác sỹ trước nhé.

Đặc biệt, bạn không nên uống nước chanh mật ong quá chua. Điều dễ hiểu chính là bởi vì buổi sáng, dạ dầy chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng axit tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dầy.

Nước chanhmật ong chỉ nên pha với nước ấm, không nên pha với nước quá lạnh hoặc quá nóng. Không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để giúp rửa sạch ruột.

Nếu uống nước chanh mật ong một cách khoa học, chị em sẽ có được một sức khỏe ổn định và một làn da đẹp như mong muốn. Hãy áp dụng cách giảm cân nhanh từ chanhmật ong ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt nhé!

Tôi ăn món này vào bữa sáng và vòng eo đã giảm 5cm sau 3 tuần
Tôi ăn món này vào bữa sáng và vòng eo đã giảm 5cm sau 3 tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi ăn món này vào bữa sáng và vòng eo đã giảm 5cm sau 3 tuần - bạn muốn thân hình thon gọn thì hãy tiến hành ngay!
Ăn ngô buổi sáng vòng 2 của bạn đảm bảo sẽ giảm 5cm sau 14 ngày
Ăn ngô buổi sáng vòng 2 của bạn đảm bảo sẽ giảm 5cm sau 14 ngày
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn ngô buổi sáng vòng 2 của bạn đảm bảo sẽ giảm 5cm sau 14 ngày - rất đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link