Uống nước này mỗi tối vòng 2 giảm 4cm sau 10 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước này mỗi tối vòng 2 giảm 4cm sau 10 ngày - vừa đơn giản, rẻ tiền lại hiệu quả hơn đi hút mỡ.

giảm mỡ vòng 2
Tiêu mỡ vòng 2 giúp bạn tự tin hơn

Giảm cân bằng nước chanh pha mật ong

Uống nước chanh pha mật ông đúng cách giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả, dưới đây là những hướng dẫn bạn cách để giảm cân bằng mật ong pha với nước chanh.

Cách pha chế thức uống giảm cân này như sau: sử dụng 300ml nước ấm, 1 quả chanh vắt kiệt lấy nước, 2 thìa cafe mật ong khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng và tối 30 phút. Ngoài tác dụng giảm cân của chanh như bạn đã biết thì mật ong có có khả năng kích thích hệ tiêu hóa nên giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Giảm cân bằng chanh là một trong những phương pháp giảm cân mà bạn có thể áp dụng triệt để mà không cần sự can thiệp của dao kéo hoặc các công cụ hút mỡ thừa. Thực ra đây là phương pháp giảm cân, giữ eo được các ngôi sao tin tưởng áp dụng rất nhiều, chúng ta hãy cùng xem họ sử dụng chanh để giảm cân như thế nào nhé.

Giảm cân nhanh với nước ép hoa quả

Bên cạnh việc detox bằng nước chanh, thì nước hoa quả cũng đem đến nhiều hiệu quả bất ngờ. Trong nước hoa quả có lượng lớn vitamin, khoáng chất thiết yếu nên được coi là thức uống detox để giảm cân tuyệt vời.

Bạn không được ăn gì trong thời gian detox và chỉ uống loại nước ép này để thải độc tố đây là cách giúp bạn giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất. Dưới đây là công thức tham khảo dành cho liệu trình thanh lọc ba ngày:

Nguyên liệu: 

228 ml nước cam, 115 ml nước lọc, 3 quả dâu tây (hoặc nửa cốc sữa chua không đường), nửa lát gừng, 1 tép tỏi nhỏ, 1 thìa dầu lanh, 1 thìa hạt lecithin, 1 thìa nước chanh tươi.

Cách làm:

Trộn đều toàn bộ nguyên liệu và cho vào máy xay sinh tố làm nhuyễn. Uống hỗn hợp này trong ba ngày liên tiếp cộng thêm bổ sung nước lọc và không dùng thêm bất cứ thực phẩm nào khác sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi detox bằng nươc hoa quả.

Tôi đã tiêu 6cm mỡ bụng, bắp tay, đùi chỉ với hỗn hợp này
Tôi đã tiêu 6cm mỡ bụng, bắp tay, đùi chỉ với hỗn hợp này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi đã tiêu 6cm mỡ bụng, bắp tay, đùi chỉ với hỗn hợp này - các bạn muốn giảm cân hãy thực hiện theo ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn