Bí quyết chọn trang phục đẹp cho mọi dáng người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù tròn trịa hay gầy gò chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn kiểu dáng và kết hợp phụ kiện thì sẽ che đi được những khuyết điểm cơ thể

Các cô nàng thường hay lo lắng khi chọn trang phục bởi vì không tự tin với những khuyết điểm trên cơ thể mình. Đừng quá lo lắng nhé, dù tròn trịa hay gầy gò, chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn kiểu dáng và kết hợp phụ kiện thì sẽ che đi được những khuyết điểm cơ thể và khiến cô nàng đẹp hơn đấy.

Váy là trang phục mà mọi bạn gái đều yêu thích bởi vẻ duyên dáng và quyến rũ. Nhưng những bạn gái có thân hình đầy đặn lại rất ngại diện váy.

Đừng qua lo lắng, bạn nên lựa chọn những gam màu đậm như: đen, nâu, ghi, xám... để tránh làm lộ vòng eo "thừa mỡ" hay vòng ba quá khổ nhé.

Tuy nhiên, đừng vội lo rằng gam màu này sẽ khiến bạn trông già nua và tẻ nhạt nhé! Với những thiết kế độc đáo và cách phối màu tinh tế trên đây, bạn vẫn hoàn toàn trẻ trung và sành điệu khi diện chúng tới mọi nơi.

Kết hợp chân váy đen với áo màu hồng giúp cô nàng trẻ trung hơn

Chiếc váy được cách điệu với phần tay ngực rộng phù hợp cho những cô nàng mũm mĩm

Sự lựa chọn phù hợp khiến cô nàng đẹp hơn phải không nào

Còn những sắc màu tươi sáng như trắng, hồng, cam... luôn làm những cô nàng thanh mảnh trở nên mũm mĩm, đáng yêu hơn. Chỉ cần chú ý một chút trong việc chọn màu váy phù hợp với màu da của mình, bạn sẽ rất đẹp.

Váy liền luôn là lựa chọn được đa phần nữ công sở lựa chọn vì độ thanh lịch, quyến rũ và lịch sự

Mùa thu đến mang theo không khí se lạnh, nên bạn dễ dàng kết hợp váy liền dáng suông với ba kiểu áo khoác hay áo cardigan nhé. Một chiếc áo khoác ngoài cũng giúp bạn che đi khuyết điểm đấy.

Nếu có một đôi chân cong hoặc không được đẹp cho lắm bạn có thể diện những chiếc chân váy dài để che đi khuyết điểm

Quần ống rộng là lựa chọn sáng suốt cho các cô nàng công sở có đôi chân " bắp chuối"

Nếu bạn là một cô nàng trẻ trung hãy chọn dáng quần baggy nhé. Thật sành điệu năng động mà vẫn che đi được khuyết điểm phải không nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn