Gợi ý gu thời trang họa tiết dễ thương cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời trang họa tiết luôn mang lại sức sống và phong cách cho các nàng

Thời trang họa tiết luôn mang lại sức sống và phong cách cho các nàng. Bên cạnh những màu sắc "chói lòa" như neon, đỏ, cam... thì họa tiết chính là chìa khóa tô điểm cho trang phục của bạn.

Mẫu váy xòe họa tiết hoa dường như là lựa chọn đầu tiên của các nàng trong những ngày giao mùa này. Với họa tiết hoa về trẻ trung vừa xinh xắn sẽ làm tôn nên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ của nàng.

Bên cạnh váy xòe họa tiết hoa khá quen thuộc thì họa tiết lạ mắt như hình khối, kết hợp những chi tiết lạ mắt cũng được nhà thiết kế đưa vào từng trang phục của mình. 

Sẽ dễ bị nhàm bởi những chiếc đầm đơn sắc khá đơn điệu mà trong ngày giao mùa tràn đầy sức sống hơn cũng sẽ thích hợp để các bạn gái chọn đồ diện đi làm hay đi chơi bằng những hoạ tiết màu nổi bật. 

Họa tiết chấm bi, hoa nhỏ li ti hay những đường rích rắc tưởng chừng quá lỗi thời nhưng lại không hề, thi thoảng điểm tô giữa không gian rộng lớn của váy vóc họa tiết khác nhau thì những kiểu váy xòe họa tiết này lại thực sự nổi bật nhất.


Có thể là một chiếc đầm hoa hay một chiếc đầm hoạ tiết lạ mắt nhưng sẽ đủ để các bạn gái trở nên thu hút hút, mới lạ hơn mỗi ngày thay vì những gam màu trầm hay màu đơn sắc.

Mùa hè tới, những chiếc đầm xòe mát mẻ lại được các bạn gái trở nên ưa chuộng, đặc biệt đầm xòe họa tiết với các chất liệu và màu sắc tạo cảm giác “mát mắt”. 

Những thiết kế xinh xắn sử dụng hoạ tiết kẻ cũng rất được lòng phái đẹp. Đặc biệt những chiếc váy hoạ tiết kẻ ngang còn là lựa chọn của nhiều cô nàng “quá khổ” lựa chọn để che khuyết điểm bởi những đường kẻ ngang đánh lừa thị giác giúp bạn trông thon gọn hơn.


Chiếc đầm liền thun kẻ ngang với sắc màu đậm dần từ thân xuống khá bắt mắt. Hoạ tiết kẻ trên nền đen trắng luôn là ăn ý nhất. Thêm một chiếc ô cho ngày giao mùa với những cơn mưa bất chợt.

Trong những ngày giao mùa, những chiếc đầm suông chính là một món quà thời trang dành tặng cho các bạn nữ công sở. Lựa chọn những mẫu đầm suông họa tiết sẽ giúp cho bạn nữ trở nên trẻ trung, mới mẻ hơn ở nơi công sở. Ngoài ra, đầm suông họa tiết còn giúp các cô nàng che những khuyết điểm cơ thể của mình.


Lựa chọn một chiếc đầm suông họa tiết  sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng, sành điệu hơn. 

Cô nàng công sở trẻ trung với áo sơ mi cách điệu 2015
 Điệu đà và duyên dáng là điều mà những chiếc áo sơ mi kiểu cách này mang lại cho bạn gái
Theo:  khoevadep.com.vn