Ngắm áo dài cưới ngàn đô của người đẹp Thúy Diễm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Diễm diện chiếc áo dài ngàn đô, được thiết kế tỉ mỉ, thủ công trong ngày cưới.

Sáng nay, lễ rước dâu của cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã diễn ra trong sự ấm cúng của người thân và bạn bè. Trong lễ cưới, "tân nương, tân lang" đã diện áo dài truyền thống, lấy tông vàng đồng làm chủ đạo.

thuy diem phunutoday1

Ngắm áo dài cưới ngàn đô của người đẹp Thúy Diễm.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả chính là chiếc áo dài cưới sang chảnh của Thúy Diễm. Trang phục  có 3 lớp: lớp vải gấm hoa văn chìm cao cấp, vải lụa và lớp voan lưới tinh tế ngoài cùng tạo cảm giác bay bổng, thướt tha khi di chuyển, được thực hiện trên nền voan, lụa mềm mại đan xen lẫn nhau nhưng vẫn tạo nên những lớp riêng biệt, được đính kết đá, ngọc trai, pha lê đồng điệu.

thuy diem phunutoday2

Cận cảnh chiếc áo dài cưới ngàn đô của người đẹp.

Nhà thiết kế Anh Thư cho biết, bộ áo dài của Thúy Diễm được làm thủ công trong hơn 10 ngày, được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, sang trọng nhưng không quá phô trương. Mặt gương trong suốt hình oval cùng họa tiết thêu tay hoa hồng giữa ngực và sau lưng là điểm nhấn đặc biệt của bộ áo dài. Phom dáng áo dài truyền thống kết hợp cùng hoa văn gốm sứ hiện đại mang đến sự độc đáo cho chiếc áo dài.

Midu khoe vẻ đẹp 'thiên thần' với đầm trễ vai trắng tinh khôi
Midu khoe vẻ đẹp 'thiên thần' với đầm trễ vai trắng tinh khôi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Midu khiến bao người phải nghiêng ngả khi diện đầm trễ vai, khoe khéo đôi vai ngọc ngà không tỳ vết.
Diệp Bảo Ngọc khoe dáng xinh với đầm xẻ tà gợi cảm
Diệp Bảo Ngọc khoe dáng xinh với đầm xẻ tà gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Diệp Bảo Ngọc khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh tươi cùng phong cách thời trang gợi cảm khi xuất hiện tại một sự kiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT