Ca sỹ Bằng Kiều gặp sự cố bất ngờ với công an Hà Nội?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Bằng Kiều đứng cùng công an giao thông với gương mặt thất thần. Có lẽ nào nam ca sỹ đã gặp rắc rối?

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Bằng Kiều diện trang phục đời thường và biểu cảm gương mặt khá thất thần khi đứng cùng một sỹ quan công an. Nhìn vào tấm hình này, nhiều người đồn đoán rằng phải chăng giọng ca "Trái tim bên lề" đã gặp rắc rối gì với công an giao thông.

bang kieu phunutoday1

Ca sỹ Bằng Kiều gặp sự cố bất ngờ với công an Hà Nội?

Quản lý truyền thông của Bằng Kiều cho biết, cả ê kíp chưa rõ nam ca sỹ gặp sự cố gì, chỉ biết những ngày qua anh đang ở Hà Nội để ghi hình cho chương trình Vietnam Idol 2016.

Hiện tại, Bằng Kiều đang có sự nghiệp "hoành tráng" ở quê nhà và có chuyện tình đẹp như mơ với bạn gái Hoa hậu. Nam ca sỹ hải ngoại và Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2016 Dương Mỹ Linh công khai hẹn hò vào khoảng giữa năm 2014. Thời gian đầu khi mới chia tay vợ cũ, Bằng Kiều và bạn gái mới gặp phải sự phản đối của công chúng. Vượt qua nhiều điều tiếng, Bằng Kiều luôn hết lòng bảo vệ bạn gái trước dư luận, dành tình yêu nồng thắm cho bạn gái. 

bang kieu phunutoday2

Bằng Kiều sánh bước tình cảm cùng bạn gái Dương Mỹ Linh.

Yêu ở tuổi ngoài tứ tuần và đã làm bố của ba đứa trẻ nhưng không vì thế mà tình yêu của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh kém lãng mạn. Ông bố ba con vẫn đủ lãng mạn khiến tim người tình tan chảy bằng các hành động rất chân thành như giúp bạn gái làm việc nhà, đưa cô đi chơi, đi xem phim, gặp gỡ bạn bè... Tình yêu của cặp đôi dành cho nhau khiến nhiều người thấy vô cùng "ghen tị". Fan hâm mộ cũng mong chờ đám cưới của  Bằng Kiều và Hoa hậu Dương Mỹ Linh trong tương lai không xa.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la trở về với Hạ Vi, đại gia kim cương quay lại với Maya, vậy có lẽ nào Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" trong chính chuyện tình cảm của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link