Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" hẹn thử váy vào ngày t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà thiết kết Rohit Varma cho biết nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã hẹn thử váy cưới vào hôm 1/4.

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" vẫn còn khiến người hâm mộ bàng hoàng trong tiếc nuối. Mới đây, một người bạn thân thiết của Pratyusha là nhà thiết kế Rohit Varma chia sẻ nữ diễn viên 26 tuổi đã hẹn cô thử váy cưới vào ngày 1/4. Khi Rohit Varma ở London, Pratyusha và cô đã có cuộc trò chuyện rất ngắn gọn thông qua WhatsApp. Ngôi sao "Cô dâu  8 tuổi" không tiết lộ nhiều thông tin chỉ hẹn gặp Rohit Varma vào ngày 1/4 khi cô trở về Ấn Độ.

Cái chết của Pratyusha Banerjee được cảnh sát khẳng định là do tự tử nhưng có những tình tiết cho thấy rằng còn nhiều nghi vấn chưa được làm sáng tỏ. Hơn nữa rất nhiều nhân chứng bao gồm cả người thân và bạn bè của nữ diễn viên cũng khẳng định không có lý gì Pratyusha phải tìm đến cái chết.

Hiện tại, mọi cáo buộc đều đổ dồn về phía bạn trai của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" là Rahul Raj Singh. Hơn nữa những chứng cứ mà các nhân chứng đưa ra rất thuyết phục chứng minh Pratyusha bị bạn trai đánh đập và bạo hành. 

Pratyusha đã hẹn thử váy cưới vào đúng ngày tự tử.

Vindu Dara Singh, người cuối cùng làm việc với Pratyusha trong chương trình Power Couple cho biết trong vòng một năm qua, Pratyusha Banerjee thay đổi rất nhiều từ một cô gái sôi nổi và hay cười trở thành một người không có linh hồn, mọi người có thể cảm nhận được cô ấy không hề hạnh phúc. Nhà thiết kết Rohit Varma cũng chia sẻ rằng Rahul đáng bị bỏ tù vì những gì anh ta đã gây ra cho bạn gái của mình. 

Mới đây, bà Renu Sinha từng giúp việc cho Pratyusha đã khai báo với cảnh sát, Pratyusha Banerjee từng bị bạn trai bạo hành.  Chính Sinha từng chứng kiến nữ diễn viên xấu số bị bạn trai hành hung cũng như nhiều lần phát hiện vết bầm tím trên người Pratyusha. Người này còn cho biết, nữ diễn viên bị nắm giữ toàn bộ tài chình, bạn trai không cho phép cô đi ăn tối hay ra ngoài xem phim thậm chí có lần Pratyusha  phải mượn tiền của cô để trả tiền taxi và mua thuốc.

Qua lời của người giúp việc thì ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” và bạn trai thường xuyên cãi vã. Nguyên nhân được cho là do Rahul nghi ngờ Pratyusha qua lại với bạn trai cũ. Sinha còn kể thêm chuyện bạn gái cũ của Rahul thường xuyên có mặt tại căn hộ mà anh đang sống cùng Pratyusha và làm phiền hai người này. 

 Rahul Raj Singh sẽ phải hầu tòa vào ngày 13/5.

Hiện tại, Rahul Raj Singh hiện vẫn đang nằm viện. Anh đã ở trong viện từ ngày 2/4 đến nay sau khi kêu bị tức ngực, khó thở và khủng hoảng tâm lý do sự ra đi đột ngột của bạn gái. 

Ngoài ra, trang IndiaToday đưa tin Tòa án Mumbai đã triệu tập Rahul Singh sau khi cáo buộc anh ta tiếp tay cho vụ tự tử của Pratyusha. Tòa án đã yêu cầu vị hôn phu của nữ diễn viên quá cố phải có mặt trong phiên tòa ngày 13/5.

Sốc: Ngôi sao
Sốc: Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" là người thứ 3?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Saloni Sharma khẳng định Pratyusha Banerjee đã từng khiến mối quan hệ của cô - với Rahul Singh trở nên rạn nứt và căng thẳng.
Minh Béo khóc nức nở khi được anh chị ruột vào thăm
Minh Béo khóc nức nở khi được anh chị ruột vào thăm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Minh Béo được anh chị ruột vào thăm kể từ ngày bị bắt và giam giữ tại nhà tù quận Cam.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link