Mẹ kế Ngọc Trinh hé lộ về thông tin sai sự thật trong Vòng eo 56

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Sáu Phương - mẹ kế Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng phản hồi về thông tin sai sự thật trong bộ phim "Vòng eo 56" của con gái.

Bộ phim "Vòng eo 56" vừa ra mắt đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng động mạng, người khen kẻ chê với những lùm xùm xoay quanh chuyện Ngọc Trinh đóng phim và kịch bản được xây dựng theo hướng "tự khen" và tự thanh minh. "Đứa con tinh thần" ấy đã khiến cho người đẹp Trà Vinh phải lao đao giống như cuộc sống thăng trầm của Nữ hoàng nội y nơi quê nghèo.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh hạnh phúc trong vòng tay bố mẹ.

Trước tình trạng này, bà Sáu Phương - mẹ kế Ngọc Trinh cho biết, để có được “Vòng eo 56”, con gái bà cùng ê kíp phải trải qua biết bao khó khăn để có được những thước phim chân thực nhất về đời tư nhằm phục vụ cho khán giả cả nước. Bộ phim ấy đã làm hao tốn biết bao công sức và tiền bạc của Ngọc Trinh trong suốt một năm qua.

Thêm vào đó, bà Sáu Phương cho biết, bà con ở quê, ai cũng tò mò về thân thế cũng như tuổi thơ của Ngọc Trinh và nhiều người cho rằng, những gì diễn ra trên phim là thông tin thiếu tính chân thực. Tuy nhiên, mẹ kế của Nữ hoàng nội y lại cho rằng, người dân ở quê nhiều khi có suy nghĩ hẹp hòi, thấy ai hơn mình thì đâm lòng mỉa mai, xỉa xói. Ai được giúp đỡ thì thương còn không được giúp thì đem lòng oán trách. Khi bà về làm vợ của bố Ngọc Trinh, căn nhà dột nát, trời mưa cả nhà bà phải thức dậy khúm núm tránh mưa. Không có lá để che lại nhà, bà phải mua cao su để bện lại cái nóc làm chỗ trú trong những ngày mưa gió, đó là một sự thật mà ai cũng biết.

Bà Sáu Phương bức xúc cho rằng, không lẽ Ngọc Trinh đi bưng bún hay giữ em cũng phải chạy đi báo mọi người. Những lúc mẹ con bà lay lắt không biết họ ở nơi đâu đến khi thấy người ta có danh tiếng thì phủ nhận hoàn toàn. Nếu phim giả dối sao có thể lấy được nước mắt người xem, chỉ có sự thật mới đánh thức được những xúc cảm trong con người mình. Theo dõi phim, bà Phương nhận thấy, chỉ có cảnh quay chồng bà bị người đòi nợ đánh đập là không phải sự thật. Còn lại những cảnh ở quê của gia đình đã được ghi nhận cụ thể và sống động trên phim.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link