Ngắm trang phục cưới sang chảnh của Thúy Diễm - Lương Thế Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc váy cưới sang chảnh mà Thúy Diễm mặc thử trước khi hôn lễ diễn ra khiến nhiều người xuýt xoa, khen ngợi.

Stylist Nguyễn Thiệm Khiêm vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm, khi họ đến thử đồ cưới để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào ngày 14/4 tới đây. Trong khi chú rể lịch lãm và bảnh bao với vest đen sang trọng thì cô dâu xinh đẹp trở nên lộng lẫy và gợi cảm với đầm cúp ngực của nhà thiết kế Anh Thư. Thậm chí, người đẹp còn đội chiếc vương miện trắng nhỏ xinh, trông không khác gì một nàng công chúa.

vay cuoi thuy diem phunutoday1

Lương Thế Thành - Thúy Diễm tươi cười rạng rỡ khi đi thử váy cưới.

vay cuoi thuy diem phunutoday2

Cô dâu Thúy Diễm khoe dáng chuẩn trong chiếc váy cưới lộng lẫy của NTK Anh Thư.

Sau 3 năm yêu nhau, cuối cùng cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã sẵn sàng cho một đám cưới, dù đã đăng ký kết hôn từ năm 2014. Trong thời điểm bận rộn với công việc và chuẩn bị đám cưới, Thúy Diễm đã có những chia sẻ về tình cảm về người chồng yêu dấu của mình.

Cô cho biết đã định sẽ kết hôn với Lương Thế Thành từ hồi yêu nhau 1 năm nhưng phải tạm gác vì sự nghiệp. Giờ công việc đã phần nào ổn định, người đẹp nghĩ đây là thời điểm thích hợp để lên xe hoa, dù cô chưa tính đến chuyện sinh con ít nhất là cho tới 2 năm nữa.

Áo thun dài tay đẹp cho phái nữ ngày cuối xuân
Áo thun dài tay đẹp cho phái nữ ngày cuối xuân
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời tiết se lạnh cùng với mưa phùn sẽ thật khó cho phái nữ diện đồ. Đừng lo, những chiếc áo thun dài tay sẽ giải quyết giúp bạn vấn đề này!
Hạ Vi ôm chặt Maya, khoe phong cách thời trang sành điệu
Hạ Vi ôm chặt Maya, khoe phong cách thời trang sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya vui vẻ gặp gỡ, cùng thử đồ tại showroom của NTK 9X Lâm Gia Khang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT