Hoa hậu Phạm Hương - "thánh" đụng hàng nhiều nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương liên tiếp chọn trang phục "đụng hàng" các mỹ nhân khác đặc biệt là hoa hậu Thu Thảo

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Phạm Hương thu hút được nhiều sự chú ý và cảm tình của công chúng. Người đẹp Hải Phòng cũng tạo ấn tượng với gu thời trang thanh lịch, trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, Phạm Hương cũng thường xuyên lựa chọn trang phục "đụng hàng" với các mỹ nhân khác trong showbiz Việt, đặc biệt là hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Phạm Hương -

Hoa hậu Phạm Hương chọn phong cách nữ tính với đầm hồng pastel ngọt ngào khi xuất hiện tại buổi kỷ niệm 10 năm của một trường đào tạo tài năng ở TP HCM, ngày 5/4. Đây là một thiết kế của Lê Thanh Hòa, từng được Hoa hậu Thu Thảo diện trên thảm đỏ lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19, tối 5/12.

Hoa hậu Phạm Hương -

Cả Phạm Hương và Đặng Thu Thảo đều là những mỹ nhân được đánh giá cao về phong cách thời trang. Trước đây, hai người đẹp cũng từng "mặc chung" một sáng tạo khác của Lê Thanh Hòa. Chiếc váy ôm khít, đính kết công phu theo chân Thu Thảo tới sự kiện thời trang ngày 10/10 năm ngoái, và tiếp tục giúp Phạm Hương ghi điểm khi gặp gỡ Hồ Ngọc Hà sau đó 1 tháng.

Hoa hậu Phạm Hương -

Hai hoa hậu 9X Phạm Hương, Đặng Thu Thảo mỗi người một vẻ trong bộ trang phục gam màu trắng trẻ trung với họa tiết hoa mùa hè gam xanh tươi mát.

Hoa hậu Phạm Hương -

Ở một dịp khác, Phạm Hương lại "đụng hàng" với Hoa hậu Việt Nam 2012 trong chiếc đầm đuôi cá trắng tinh khôi.

Hoa hậu Phạm Hương -

Diện bộ đầm xanh dài phủ gót màu xanh xuyên thấu, Phạm Hương được đánh giá khá cao ở Hoa hậu Hoàn vũ. Thế nhưng không ít người nhận ra trang phục này từng được Hoa hậu Thu Thảo và Á hậu Huyền My diện trong những sự kiện trước đó.

Hoa hậu Phạm Hương -

Không chỉ có gu thời trang giống Hoa hậu Thu Thảo, Phạm Hương còn thường xuyên lựa chọn trang phục giống nhiều mỹ nhân khác. Tân hoa hậu và siêu mẫu Thu Hằng đều xinh đẹp rạng rỡ và nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện cùng một mẫu váy xuyên thấu đính saquin.

Hoa hậu Phạm Hương -

Trong hình, cô diện chiếc đầm vàng cầu kì giống hệt Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm.

Hoa hậu Phạm Hương -

 Phạm Hương cũng diện bộ đầm đuôi cá đỏ rực rỡ mà Nguyễn Thị Loan từng thử khi đi chọn trang phục để tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014. Cả hai người đẹp đều khoe được những đường cong gợi cảm trong bộ trang phục quyến rũ này.

5 set đồ công sở quyến rũ cho cô nàng hiện đại
5 set đồ công sở quyến rũ cho cô nàng hiện đại
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn có thể tham khảo những set đồ công sở đẹp, quyến rũ như cô nàng Rihanna
Đẹp bất chấp thời gian với đầm midi công sở thanh lịch 2016
Đẹp bất chấp thời gian với đầm midi công sở thanh lịch 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dáng đầm midi thanh lịch, nữ tính được nhiều bạn gái công sở lựa chọn khi hè về
Xao xuyến với mẫu áo sơ mi trắng thanh lịch, hot nhất hè 2016
Xao xuyến với mẫu áo sơ mi trắng thanh lịch, hot nhất hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo sơ mi trắng thanh lịch luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở mỗi khi hè về.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn