Sao ngoại năng động với quần jeans và sneakers tại sân bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ đôi quần jeans và sneakers được nhiều sao ngoại sử dụng khi xuất hiện tại sân bay bởi sự thoải mái, tiện lợi và cá tính mà chúng mang lại.

Karlie Kloss phối đồ đơn giản cùng quần jeans xắn gấu và áo len mỏng với điểm nhấn là đôi giày thể thao năng động.

Miranda Kerr thanh lịch với skinny jeans trắng, tank top, blazer xanh và sneakers hồng nổi bật.

Set đồ với áo tank top, boyfriend jeans và giày thể thao mang lại sự thoải mái cho Jennifer Aniston khi phải di chuyển nhiều giờ trên máy bay.

Thời trang sân bay năng động của Gigi Hadid gắn liền với đôi giày của Yeezy và skinny jeans rách.

Dịp khác cô phối layer cá tính bộ đôi này với áo khoác da ngắn bên ngoài áo măng tô dáng dài.

Karolina Kurkova thanh lịch với trang phục tươi sáng từ đầu đến chân. Cô khéo léo dùng khăn quàng màu hồng để tạo điểm nhấn cho toàn bộ set đồ.

Set đồ trẻ trung, cá tính với quần jeans đen, áo tank top trắng và sneakers trở nên sành điệu khi Ashley Benson phối cùngc áo moto jacket.

Giản dị mà vẫn cuốn hút như Victoria Justice khi kết hợp skinny jeans sáng và sneakers họa tiết chấm bi đen trắng.  Áo thun + áo khoác da và một chiếc sơ mi kẻ buộc ngang lưng càng làm tăng thêm sự quyến rũ cho cô.

Ciara khá bắt mắt và cá tính trong bộ cánh phong cách tomboys.

Joanna Krupa trẻ trung với quần jeans rách và sneakers giấu gót đen cá tính.

Cách mix đồ của Cara Delevingne có lẽ không theo một quy tắc nào nhưng vẫn đem lại sự hoàn hảo, thể hiện cá tính riêng của cô.

Thời trang sân bay của Rita Ora vẫn rất trẻ trung và năng động với những item đơn giản như áo phông, quần jeans, giày thể thao và phụ kiện mũ thú vị.

Gwyneth Paltrow giản dị trong chiếc áo len màu xám, quần jeans lửng và túi xách màu xanh. Đôi giày thể thao trắng là lựa chọn thích hợp với set đồ.

Jennifer Lawrence đến sân bay với quần jeans đen và áo khoác moto jacket màu xanh, giày thể thao và mũ len giúp cô thêm phần cá tính.

Học lỏm cách mặc quần jean cực chất của Kendall Jenner
Học lỏm cách mặc quần jean cực chất của Kendall Jenner
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mặc đẹp với quần jean vô cùng đơn giản nhé.
5 kiểu giày mọi cô gái 25 tuổi đều cần có
5 kiểu giày mọi cô gái 25 tuổi đều cần có
(Thời trang) - (Phunutoday) - Một tủ giày của cô nàng tròn 25 tuổi phải gồm cả những món đồ dành cho sở thích dạo chơi, đi làm, hay dự tiệc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn