Những kiểu áo công sở đẹp nhất 2016 dành cho chị em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa hè này, bạn hãy thay đổi những kiểu áo khác nhau để có được hình ảnh hoàn hảo nhất khi đi làm nhé!

Đáp ứng được yêu cầu lịch sự, chỉnh chu, kín đáo mà vẫn hút mắt đối phương, chị em công sở phải rất đau đầu trong vấn đề trang phục. Cùng tham khảo một số kiểu áo dưới đây để luôn là một quý cô xinh đẹp trong mắt mọi người.

1- Áo sơ mi

Áo sơ mi luôn là đối tượng thời trang được các cô nàng công sở  ưu tiên hàng đầu khi đi mua sắm. Không chỉ đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng và vô vàng chất liệu dành cho những chiếc áo sơ mi công sở thêm phần nổi bật và trang trọng hơn ở nơi làm việc. Hơn nữa, nó còn rất dễ phối hợp với những chân váy, quần âu, quần jeans.

Áo sơ mi luôn là đối tượng thời trang được các cô nàng công sở  ưu tiên hàng đầu khi đi mua sắm. 

Không chỉ đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng và vô vàng chất liệu dành cho những chiếc áo sơ mi công sở thêm phần nổi bật và trang trọng hơn ở nơi làm việc. 

Hơn nữa, nó còn rất dễ phối hợp với những chân váy, quần âu, quần jeans.

2- Áo tay bồng

Những chiếc áo tay bồng  mang tới sự trẻ trung, nữ tính mà không kém phần thanh lịch, trang nhã cho các quý cô công sở. Diện cho mình một chiếc áo tay bồng điệu đà, bạn sẽ nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ mọi phía. Chắc chắn đây là mẫu áo thay đổi phong cách thời trang giúp bạn trở nên hoàn hảo đến từng chi tiết.

Những chiếc áo tay bồng  mang tới sự trẻ trung, nữ tính mà không kém phần thanh lịch, trang nhã cho các quý cô công sở. 

Diện cho mình một chiếc áo tay bồng điệu đà, bạn sẽ nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ mọi phía. 

Chắc chắn đây là mẫu áo thay đổi phong cách thời trang giúp bạn trở nên hoàn hảo đến từng chi tiết.

3- Áo vest

Áo vest chính là hiện thân tiêu biểu nhất cho phong cách của  thời trang công sở vừa  mang tới nét thanh lịch, chỉnh chu và vô cùng cuốn hút. Diện cho mình những chiếc áo vest trang nhã, các chị em sẽ trở nên thật sự cuốn hút và sang trọng tại bất cứ đâu, trong các buổi tiệc tùng, trong các cuộc hò hẹn hay tại nơi làm việc.

Áo vest chính là hiện thân tiêu biểu nhất cho phong cách của  thời trang công sở vừa  mang tới nét thanh lịch, chỉnh chu và vô cùng cuốn hút. 

Diện cho mình những chiếc áo vest trang nhã, các chị em sẽ trở nên thật sự cuốn hút và sang trọng tại bất cứ đâu, trong các buổi tiệc tùng, trong các cuộc hò hẹn hay tại nơi làm việc.

4- Áo peplum

Áo peplum không bao giờ hết hot đối với những quý cô công sở. Với ưu điểm vượt trội là che khuyết điểm vòng 2,  áo peplum cũng là một sản phẩm có tính năng tương tự dành cho các cô nàng không thích diện váy mà kết hợp với chân váy hoặc quần jean. Những mẫu áo peplum ren, áo peplum kẻ caro, peplum voan,..  là những gợi ý đa dạng cho các bạn.

Áo peplum không bao giờ hết hot đối với những quý cô công sở. 

Những mẫu áo peplum ren, áo peplum kẻ caro, peplum voan,..  là những gợi ý đa dạng cho các bạn.

Với ưu điểm vượt trội là che khuyết điểm vòng 2,  áo peplum cũng là một sản phẩm có tính năng tương tự dành cho các cô nàng không thích diện váy mà kết hợp với chân váy hoặc quần jean. 

5- Áo phông

Áo phông công sở mix cùng chân váy, quần kaki hay quần jeans đều phù hợp, mang lại nét đẹp trẻ trung năng động cho nàng công sở. Với áo phông, bạn sẽ không thấy nhàm chán và gò bó trong những set đồ công sở quen thuộc thường ngày. Hãy thử "đổi gió" cho trang phục công sở của mình đi các nàng.

Áo phông công sở mix cùng chân váy, quần kaki hay quần jeans đều phù hợp, mang lại nét đẹp trẻ trung năng động cho nàng công sở. 

Với áo phông, bạn sẽ không thấy nhàm chán và gò bó trong những set đồ công sở quen thuộc thường ngày. 

Hãy thử "đổi gió" cho trang phục công sở của mình đi các nàng.

Đẹp mê hồn với chân váy đuôi cá tới công sở
Đẹp mê hồn với chân váy đuôi cá tới công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hội tụ đủ những điểm mạnh của chân váy bút chì và chân váy xếp ly, chân váy đuôi cá sẽ làm hài lòng phái nữ khi lựa chọn tới công sở.
5 set đồ công sở đẹp nhất cho ngày nắng lên
5 set đồ công sở đẹp nhất cho ngày nắng lên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những set đồ đơn giản nhưng lại có "sức mạnh" phi thường giúp nàng công sở thật tự tin, quyến rũ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn