Những mẫu Blazer sành điệu cho Thu 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Blazer rõ ràng là một item quá quen thuộc đặc biệt với dân công sở, nhưng cứ mỗi mùa thời trang mới bắt đầu, lại có vô vàn những biến tấu mới lạ.

Blazer với cách điệu

Blazer luôn có sự biến tấu sự trẻ trung hiện đại và năng động để phù hợp hơn với nhiều hoàn cảnh. Blaze loại này luôn có những cách điệu lạ, để các chị em có thêm những lựa chọn tuyệt vời cho tủ đồ ngày thu.

Xu hướng Blaze năm 2014 có điểm khác biệt với Blazer truyền thống là chi tiết chiết eo tinh tế, vạt áo được cách điệu nhẹ nhàng, hay đặc biệt là mẫu blazer màu khối với cách phối đầy thú vị và mới lạ..

Blazer màu sắc và hoa văn điệu đà

Trong tủ áo của bạn nên có một chiếc áo Blazer nổi bật. Nếu áo blazer trắng hay đen cổ điển làm tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch thì những chiếc blazer màu mè làm bạn trông cực kì tươi tắn và nổi bật.

Một chút pastel ngọt ngào, color block "chói lòa" hay phảng phất tartan cổ điển trên chiếc blazer xóa tan mọi sự gò bó hay cứng nhắc, mạng lại nhiều dư vị hơn cho phong cách hàng ngày của bạn.

Bên cạnh Blazer màu sắc, các chị em có thể sành điệu với việc diện blazer họa tiết. Họa tiết hoa nhẹ nhàng tô điểm thêm nét nữ tính của phái đẹp, những đường kẻ sọc đầy bí ẩn và tinh tế cho một thiết kế blazer công sở thanh lịch, hay đôi khi là những họa tiết hình khối, bản in đầy ấn tượng bắt mắt...  Họa tiết hoa nhẹ nhàng tô điểm thêm nét nữ tính của phái đẹp, những đường kẻ sọc đầy bí ẩn và tinh tế cho một thiết kế blazer công sở thanh lịch, hay đôi khi là những họa tiết hình khối, bản in đầy ấn tượng bắt mắt.

..

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn