Anh Minh Béo ở lại Mỹ dự phiên tòa xét xử em trai ngày 13/5

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ khi biết tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, gia đình anh luôn cảm thấy xót xa khi người thân rơi vào vòng lao lý

Trước cảnh em trai một thân một mình, không thạo ngôn ngữ và luật pháp nước khác, anh Kiên đã nhanh chóng sang Mỹ tìm kiếm những tư vấn, giới thiệu và mời luật sư Đỗ Phủ biện hộ cho Minh Béo. Cả gia đình Minh Béo đều lo lắng, sốt ruột, đặc biệt là khi đọc được thông tin nam diễn viên có ý định tự tử trong tù.

anh trai minh beo o lai du phien toa xet xu em trai 13/5 phunutodayvn
Minh Béo và anh trai Phước Kiên. Ảnh: baodatviet

Vào ngày 15/4, Minh Béo đã trải qua phiên tòa luận tội đầu tiên với 3 tội danh bị khởi tố liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em là: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Theo đó, anh giữ nguyên kết quả không nhận tội và mức phí bảo lãnh là 1 triệu USD.

Theo Zing, anh Lê Sang - đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo cho biết để động viên nam diễn viên, anh trai anh là Phước Kiên dự định sẽ ở lại Mỹ đến hết tháng 5 (dù trước đó anh chỉ định ở lại 1 tuần). Còn chị gái Minh Béo đã quay về Australia sau phiên luận tội.

Anh Phước Kiên mong dư luận hãy rộng lòng với em trai mình: "Nó làm việc tốt không biết mệt nên giờ gặp hoạn nạn cũng mong mọi người rộng lòng vị tha để gia đình còn đường sống mà lo cho Minh Béo.."

Minh Béo đã khóc rất nhiều khi gặp người thân ở trong tù, đồng thời tâm sự về nỗi lo lắng cho sân khấu kịch của gia đình. Theo luật sư, nam diễn viên thường xuyên phải uống thuốc, bị đau bụng do thức ăn không hợp.

Chia sẻ với hoàn cảnh của gia đình Minh Béo, các diễn viên, nhân viên của sân khấu kịch đều cố gắng tự lập luyện và lên kế hoạch dựng vở. Khi sân khấu vắng khách, họ sẵn sàng giảm hoặc không nhận cát-xê.

Đài trưởng Lê Sang cho biết sân khấu vẫn hoạt động ổn định với 4 suất diễn vào 2 ngày cuối tuần, 6 suất diễn vào 30/4 và 1/5.

Được thành lập vào cuối năm 2013, sân khấu Sao Minh Béo tập hợp nhiều diễn viên tốt nghiệp trường cao đẳng Sân khấu điện ảnh và các nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực tham gia như Kim Tính, Cindy Thái Tài, MC Ngọc Tiên, Vũ Mạnh Cường...

Minh Béo phải uống thuốc mỗi ngày trong tù vì sức khỏe không tốt
Minh Béo phải uống thuốc mỗi ngày trong tù vì sức khỏe không tốt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luật sư bào chữa cho Minh Béo tiết lộ rằng, danh hài đã phải uống thuốc mỗi ngày thì sức khỏe không tốt kèm tâm trạng bồn chồn, nôn nóng.
Vụ Minh béo bị xét xử tại Mỹ: Bộ Ngoại giao vào cuộc
Vụ Minh béo bị xét xử tại Mỹ: Bộ Ngoại giao vào cuộc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết, ngày 13-5 tới đây sẽ diễn ra phiên điều trần tại phòng xét xử Tòa án Westminster.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT