Minh Béo phải uống thuốc mỗi ngày trong tù vì sức khỏe không tốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luật sư bào chữa cho Minh Béo tiết lộ rằng, danh hài đã phải uống thuốc mỗi ngày thì sức khỏe không tốt kèm tâm trạng bồn chồn, nôn nóng.

Thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Vào ngày 15/4 (giờ địa phương) phiên luận tội của Minh Béo đã được diễn ra. Tại đây danh hài không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD. 

minh beo phunutoday1

Minh Béo phải uống thuốc mỗi ngày trong tù vì sức khỏe không tốt.

Sau phiên luận tội đầu tiên tại nhà tù CJ-1 Central Men’s Jail thuộc khu tổ hợp nhà tù Theo Lacy tại Quận Cam, California đó, Minh Béo tiếp tục bị tạm giam và chờ xét xử. Theo ông Đỗ Phủ - luật sư bào chữa cho Minh Béo tiết lộ rằng, tâm trạng nam nghệ sỹ ban đầu rất bồn chồn, nôn nóng nhưng bây giờ đã bình tĩnh hơn. Có điều, sức khỏe anh không tốt lắm vì thường xuyên đau bụng do thức ăn không hợp. Nhân viên y tế của nhà tù đều cho Minh Béo uống thuốc mỗi ngày.

Đồng thời, luật sư Đỗ Phủ cũng cho biết thêm, ông đã tiếp cận đầy đủ hồ sơ vụ án nhưng hiện tại, ông chưa thể đưa ra bất cứ kết luận hay thông tin gì cụ thể liên quan đến thân chủ của mình. Tất cả bằng chứng hay phản bác lại bằng chứng của biện lý sẽ được ông trình bày trong phiên tòa sắp tới.

Trước đó, Dũng Taylor cũng đã đăng tải đoạn trạng thái nhằm đề cập đến bằng chứng quan trọng mà tòa án sẽ đưa ra trong phiên sơ thẩm Minh Béo diễn ra vào ngày 13/5 sắp tới. Trong đó, ông xã Thu Phương trích dẫn bài trả lời phỏng vấn của Chánh biện lý - ông Tony Rackauckus.

minh beo phunutoday1

Theo đó, ông Tony Rackauckus từng nói rằng, "Chúng tôi sẽ cho công chúng thấy tin nhắn giữa bị cáo Minh Béo và nhân viên cảnh sát chìm trong ngày sơ thẩm... Lý do số tiền tại ngoại 1 triệu USD vì bị cáo là người nước ngoài và chúng tôi tin tưởng bị cáo có nhiều lý do để tẩu trốn khỏi Hoa Kỳ nếu có được số tiền tại ngoại. Tôi và Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn muốn giới thiệu dự luận để thay đổi luật không cho bị cáo tại ngoại mà phải ở tù cho đến ngày ra hầu tòa".

Cũng theo ông Tony Rackauckus, họ sẽ công bố nguyên văn tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm chứ không phải là dạng tóm tắt. Tuy nhiên, điều khiến người ta thắc mắc hơn cả chính là việc Minh Béo không hề biết tiếng Anh, vậy những tin nhắn sẽ công bố sắp tới là tiếng Việt?

SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ khóa trang cá nhân của mình vì có lẽ, anh đã quá mệt mỏi với những thị phi cùng những lần Hà Hồ - Hạ Vi "đấu nhau" ngầm.
Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn khiến Minh Hằng e ấp sau khi chia tay Lê Phương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link