Vbiz 18/4: Lộ bằng chứng vụ Minh Béo, Phan Thành để vuột Midu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 18/4 nổi bật với những thông tin như Dũng Taylor hé lộ luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo và Phan Thành để vuột mất Midu.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Thủy Tiên bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thể hiện thái độ bức xúc khi bị nhận xét là bắt chước Hồ Ngọc Hà để "nổi". Thủy Tiên thừa nhận, cô bắt chước phong cách thời trang của Mỹ và Hồ Ngọc Hà cũng vậy, không phải "Nữ hoàng giải trí" tự tạo ra ý tưởng thời trang riêng cho bản thân.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh đang nằm bên con trai vô cùng đáng yêu kèm theo bức tâm thư xúc động, đầy tình cảm nhân dịp cậu bé tròn một tuổi. Theo đó, "ngọc nữ" bày tỏ, "Giờ này năm ngoái ba mẹ đang hồi hộp chờ tình yêu của ba mẹ ra đời. 12 tháng qua mỗi giây phút bên con mẹ thấy cuộc đời này sao đẹp quá. Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hôn con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này! Happy birthday con trai của mẹ".

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Lâm Chi Khanh đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc thi cùng như kết quả chung cuộc trong đêm chung kết. Nữ ca sĩ chuyển giới cho rằng cả 3 thí sinh đều ấn tượng nhưng chưa ai có bước đột phá để xứng đáng với ngôi vị Quán quân. Cô cũng cho rằng chiến thắng của S.T chưa thuyết phục, anh có phần trình diễn khá tốt nhưng thực sự chưa có sự bứt phá. Mặt khác, vì giải thưởng năm nay hoàn toàn chấm dựa trên điểm bình chọn nên việc S.T đăng quang là điều dễ hiểu vì cậu ấy là thành viên của nhóm nhạc 365 đông fans nhất nhì trong showbiz. Lâm Chi Khanh cho rằng kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào khán giả thì thật không công bằng, sẽ khách quan hơn nếu như bài thi của Top 3 phải có cả điểm từ ban giám khảo.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Rahul - bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" được đưa vào bệnh viện Shree Sai từ hôm 3/4 để điều trị chứng trầm cảm. Ngày 15/4, anh được đưa đến đồn cảnh sát Bangur Nagar để thẩm vấn suốt hai giờ, rồi sau đó trở lại bệnh viện vào buổi chiều. Và mọi chuyện trở nên thật tồi tệ, sau khi trở về viện, anh ta đã khóa mình trong phòng tắm và dọa sẽ nhảy lầu tự tử. Khi không thấy Rahul trở ra từ phòng vệ sinh trong nhiều phút, người thân của anh ngay lập tức đã gọi cho bác sỹ và nhờ can thiệp. Một lúc sau, người đàn ông này đã bước ra khỏi nhà vệ sinh sau khi trò chuyện với một bác sỹ.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Tối ngày 16/4, đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016" thu hút sự quan tâm của khán giả. Tham gia với tư cách khách mời Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ với khả năng dancesport khá chuyên nghiệp. Ngọc Trinh cũng khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải hình ảnh sexy, gợi cảm của mình trên trang cá nhân tuy nhiên điều đáng nói là người đẹp đã thẳng tay xóa tên và làm mờ hình ảnh "tình địch" của của mình là diễn viên Khánh My. Nhiều người cho rằng, người đẹp gốc Trà Vinh vẫn còn để bụng về xích mích với Khánh My từ một năm trước.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Phan Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi vừa để tự chúc mừng sinh nhật bản thân cũng như vừa điểm lại những gì đã qua xảy ra trong năm cũ. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có bày tỏ, "Qua 12h lại già thêm 1 tuổi rồi... Năm rồi là 1 năm không may mắn vì đã đánh mất quá nhiều điều. Hy vọng năm nay sẽ có thể gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống hơn...", khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Mặc dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng ai cũng hiểu được rằng anh chàng đang đề cập đến vấn đề gì và đến ai? Có lẽ đối với Phan Thành thì năm vừa qua quả là một năm tồi tệ, một năm không may mắn để rồi anh đã để vuột mất Midu chỉ vì sai lầm của mình. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dũng Tay lor đã đăng tải đoạn trạng thái nhằm đề cập đến bằng chứng quan trọng mà tòa án sẽ đưa ra trong phiên sơ thẩm Minh Béo diễn ra vào ngày 13/5 sắp tới. Trong đó, ông xã Thu Phương trích dẫn bài trả lời phỏng vấn của Chánh biện lý - ông Tony Rackauckus "Chúng tôi sẽ cho công chúng thấy tin nhắn giữa bị cáo Minh Béo và nhân viên cảnh sát chìm trong ngày sơ thẩm...".

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Sau vài ngày bị "chỉ trích" vì xúc phạm Hari Won, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng giải đáp về vấn đề này. Nam MC cho rằng, anh rất nhịn bạn gái. Anh đã phải kiên nhẫn để sử dụng từ ngữ làm sao cho chuẩn, dễ hiểu nhất để Hari Won có thể hiểu được chính xác. Cô là người nước ngoài, trước đây nhiều cái anh nói, Hari Won nghe không hiểu nên cô cảm thấy hình như anh đang nói nặng mình. Thế rồi, khi dùng lại từ và giải thích cặn kẽ, dần dần người đẹp gốc Hàn cũng đã hiểu ra.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2016, Maxine Medina đã vỡ òa hạnh phúc khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ. Với chiến thắng vừa rồi, Maxine được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về vinh quang cho Philippines ở đấu trường sắc đẹp quốc tế này. Maxine Medina - 25 tuổi, đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế nội thất. Ngoài ra, cô còn là một người mẫu chuyên nghiệp.

Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la trở về với Hạ Vi, đại gia kim cương quay lại với Maya, vậy có lẽ nào Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" trong chính chuyện tình cảm của mình.
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn