Bắt hai đối tượng phá khóa, ẵm toàn bộ tài sản ở khu trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 20/11, công an TP. Hà Nội cho biết, đã bắt được Bùi Văn Quỳnh (SN 1991) và Nguyễn Anh Tuấn (SN 1995) quê Hải Hậu, Nam Định.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã cúi đầu nhận tội. Vào ngày 14/11, Quỳnh lên Hà Nội tìm việc làm đã tìm đến khu nhà trọ tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng thuê phòng. Tại đây, Quỳnh được chủ nhà đưa cho chìa khóa cổng để tiện việc vận chuyển đồ đạc. 

Đối tượng Quỳnh và Tuấn Anh tại cơ quan điều tra
Đối tượng Quỳnh và Tuấn Anh tại cơ quan điều tra

Đến khoảng 9h sáng 17/11, Quỳnh và Nguyễn Anh Tuấn chuyển đồ đến thấy cả khu trọ vắng người nên nảy sinh ý định trộm tài sản. Nghĩ là làm, hai đối tượng đã cắt khóa lấy tài sản gồm 3 máy tính xách tay, điện thoại, tiền, giấy tờ tùy thân của các nạn nhân.

Sau khi gây án, hai đối tượng rủ nhau đi bán tại một tiệm cầm đồ tại Hà Nội với giá 12,1 triệu đồng. Trong đó, Tuấn được 2 triệu số còn lại Quỳnh giữ hết. Ngay trong ngày, Quỳnh đã chủ động mua một điện thoại Asus 8inch mới. 

Qua khai thác, đối tượng Quỳnh khai nhận vừa thụ án về tội trộm cắp tài sản. Vào khoảng  8/2014, hắn được ra tù nhưng vẫn “ngựa quen đường cũ” nên lại bị bắt giữ. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Nổi lòng tham, “hot girl” đột nhập nhà dân trộm máy tính
Ngày 17/11, công an TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, đã bắt khẩn cấp Trần Thị Hương (SN 1984, trú P. Ngọc Châu) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn