Cặp đôi mặc đồ cưới tự tử: "Chú rể" đã có vợ và con 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc cô gái mặc váy cưới tự tử cùng bạn trai, mới đây người nhà đã cung cấp thông tin cho biết: chú rể đã có vợ và con 7 tuổi.

Theo tìm hiểu về đôi nam nữ mặc đồ cưới cùng nhau tự tử bằng thuốc diệt cỏ trong nhà nghỉ thì cô gái tên là Lê Thị T. (23 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), còn chàng trai tên là Vũ V.A (cùng quê Thanh Hóa).

Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai) cho hay, anh V.A đã xuất viện và được người nhà đưa về quê vào trưa 30/11. Còn chị T, do thuốc cỏ ngấm sâu vào máu nên rất nguy kịch, hiện vẫn đang được các bác sĩ tích cực lọc máu liên tục.

Cặp đôi mặc đồ cưới tự tử
 Chị T. tại bệnh viện

Ông Lê Văn T. (bố chị T.) chia sẻ, vào tối ngày 28/11, khi đang ở nhà thì nhận được điện thoại báo con ông bị tai nạn đang cấp cứu ở Bệnh viện Thanh Hà (Thanh Hóa) và yêu cầu gia đình ra gấp.

Ra đến bệnh viện thì nghe tin con gái tự tử cùng người con trai mới được nó dẫn về quê chơi cách đó hai ngày. Nhưng lúc này người đàn ông đó được gia đình đưa ra Hà Nội cấp cứu, còn con gái tôi mãi đến lúc gia đình tới nơi làm thủ tục thì mới thuê xe cấp cứu đưa ra Bệnh viện Bạch Mai..."

Ông T. xót xa cho biết thêm: "Các bác sĩ bảo gia đình đưa cháu về lúc nào thì đưa, nhưng gia đình tôi còn nước còn tát nên cố gắng điều trị cho cháu. Nghĩ con như này tôi như đứt ruột, đứt gan”.

Cặp đôi mặc đồ cưới tự tử
Đôi trẻ đã chụp ảnh cưới trước khi quyên sinh

Chị Lê Thị N. (chị ruột chị T) đã cung cấp thêm thông tin rằng: Chị T. đang làm thu ngân tại một nhà hàng ở TP Thanh Hóa được hơn 1 năm nay. Trong thời gian ở đây chị T. có quen anh V.A., là đầu bếp của nhà hàng rồi cả hai có tình cảm. 

Theo chị N. thì V.A. đã có vợ con và phía gia đình anh V.A. sau khi biết chuyện ra sức ngăn cản.

Bà V (mẹ của chú rể V.A) cho hay, sau 3 ngày áp dụng các phác đồ truyền giải độc tích cực song sức khỏe con trai vẫn rất yếu, tiên lượng xấu.

“Bác sĩ thông báo, chúng nó rất khó có thể qua khỏi, vì cả hai đã uống thuốc cỏ với liều lượng cao. Gia đình thấy không khả quan nên xin mang V. A. về nhà để điều trị”.

Đồng thời, bà V. cũng xác nhận: "Con trai tôi đã có vợ và đứa con 7 tuổi. Gần đây V. A. quen và yêu thiếu nữ tên T. quê ở huyện miền núi Ngọc Lặc. Biết chuyện con gái có ý định đến với V. A., phía gia đình cô gái có hành động ngăn cản. Đây có thể là nguyên nhân khiến 2 đứa tìm đến cái chết."

Như thông tin đã đưa, khoảng 20h ngày 27/11 đôi nam nữ được phát hiện là đã uống thuốc diệt cỏ cùng nhau tự tử trong nhà nghỉ Hiền Hoa (Thanh Hóa). Khi được phát hiện, cô gái còn mặc nguyên bộ váy cưới còn chàng trai trong trang phục chú rể chỉnh tề. Trước khi uống thuốc, cặp đôi còn viết lời tạm biệt bạn bè, người thân trên Facebook, nguyện được ở bên nhau trọn đời.

Bị ngăn cản, cặp đôi chụp ảnh cưới rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử
Bị ngăn cản, cặp đôi chụp ảnh cưới rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì bị gia đình cấm cản, cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới, sau đó cùng nhau uống thuốc diệt cỏ tự tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn