Chán đời, nam thanh niên cắt cổ tự tử sau khi đi chùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi tự ngã gục trên xe máy, nam thanh niên được người dân đưa vào lề đường ngồi. Một lúc sau anh dùng vật nhọn cứa vào cổ tự tử.

Sự việc diễn ra vào trưa hôm nay 5/3 tại ngã 6 đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Người dân xung quanh đã chứng kiến một nam thanh niên ngồi trên vỉa hè giữa một vũng máu bê bết.

Những người dân xung quanh cho biết, vào khoảng 12 giờ trưa, một nam thanh niên đang đi trên chiếc xe máy mang biển kiếm soát Đồng Tháp thì bỗng dưng tự ngã gúc trên đường. Anh đã được mọi người đưa vào ngồi tạm vào lề đường, trước cửa một ngôi nhà. Một lúc sau thì anh này tự dùng vật nhọn cứa vào cổ mình tự tử khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên cắt cổ tự tử ngay trên đường.

Được biết, lúc được người dân đưa vào lề đường ngồi, nam thanh niên này cho hay anh vừa đi chùa về và đang rất buồn chán. Anh ta có những biểu hiện của người say rượu nên mọi người cũng không quan tâm lắm, không ngờ trong lúc không để ý anh đã tự tử.

Ngày sau khi sự việc diễn ra người dân đã nhanh chóng báo cáo với công an quận Gò Vấp để qiải quyết. Nam thanh niên đã được đưa đi cấp cứu, cơ quan chức năng đang tìm hiểu để làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Theo:  khoevadep.com.vn