Chàng trai quỳ gối xin lỗi đến mức kéo tuột cả váy bạn gái

13:00, Thứ bảy 09/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cô gái quay đi còn bị người mình yêu kéo tuột váy lộ cả nội y ra ngoài khiến cô gái hét lên vì hoảng hốt.

Để níu kéo người mình yêu, không ít chàng trai, cô gái đã có những hành động điên rồ, khác thường tới mức ai nhìn thấy cũng lắc đầu, ngán ngẩm.

Mới đây, trên fanpage Beat.vn vừa đăng tải một clip ngắn ghi lại cảnh một nam thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa đường.

Trong ảnh là hình ảnh nam thanh niên quỳ gối còn cô bạn gái mặc chiếc váy màu vàng xinh xắn. Trước hành động của chàng trai, cô gái đã nói một thôi một hồi, thậm chí còn đưa tay chỉ vào mặt anh ta.

Chàng trai quỳ gối xin lỗi đến mức kéo tuột cả váy bạn gái
Chàng trai quỳ xuống cầu xin tình yêu của cô gái

Khi cô gái quay đi, chàng trai liền kéo váy khiến cô hở cả phần nội y phía trên. Sau đó, một chàng trai khác mặc ăn mặc lịch sự bảnh bao liền chạy vào can ngăn và có hành vi cảnh cáo anh chàng đang quỳ gối.

Clip được cho là quay trên một tuyến phố của Trung Quốc. Và đây cũng chính là clip thu hút không ít sự quan tâm của dư luận nước này suốt ngày 8/7.

Nickname Tung Hua chia sẻ: “Sao phải quỳ xuống như thế. Mất cả hình ảnh đàn ông. Bố mẹ anh đã quỳ được như thế này bao giờ chưa mà phải quỳ trước mặt con gái, bạn gái thì kiếm lúc nào chẳng được”.

Chàng trai quỳ gối xin lỗi đến mức kéo tuột cả váy bạn gái
Hành động "níu kéo" này khiến cho cô gái phải hét lên vì sợ hãi

Nickname Xin fang lên tiếng: “Quỳ làm gì? Nói chuyện không được thì thôi chứ sao làm hành động kỳ cục như thế được”.

“Thật không thể chấp nhận được con trai kiểu này, quỳ gối trước mặt con gái”, nickname San san lên tiếng.

Bên cạnh đó không ít người dùng mạng khác cho “biết đâu đây là clip dàn dựng”, “có khi anh này ngoại tình lăng nhăng nên bị giận”, “mình nghĩ anh này quả là vấn đề nên mới quỳ chứ”,…

Đây không phải là sự việc duy nhất “quỳ gối” cầu xin tha thứ mong người yêu quay lại, cách đây hơn 1 năm, sự việc chàng trai cầm tờ giấy khổ A3 với nội dung: "Tôi muốn xin mọi người một lời khuyên, tôi tuyệt vọng quá" kèm theo những lời kể "lâm ly bi đát" về mối tình của mình cùng bạn gái.

Chàng trai quỳ gối xin lỗi đến mức kéo tuột cả váy bạn gái
Hình ảnh chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái 

Cuối tấm biển là dòng chữ phóng to: "Mọi thứ tôi không muốn mất cô ấy, làm ơn. Số điện thoại của cô ấy đây, mọi người nói như thế nào cũng được, mong mọi người giúp tôi".

Hình ảnh này được người dân chụp lại vào khoảng 16h ngày 22/5, tại cổng Công viên Cầu Giấy (Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội).

Tin phụ nữ 9/7: Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử
Tin phụ nữ 9/7: Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử, mưa lũ dữ dội khiến 2 người mất tích ở Yên Bái là những thông tin nổi bật nhất...
Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử
Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tối 7-7, chị Nguyễn Kim Khoe (25 tuổi, cư ngụ Kiên Giang) tìm cách dụ hai con trai (1 tuổi và 5 tuổi) uống thuốc diệt cỏ để 3 mẹ con cùng chết.
Container đổ dốc húc văng ôtô và 6 xe máy chờ đèn đỏ
Container đổ dốc húc văng ôtô và 6 xe máy chờ đèn đỏ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang đổ dốc cầu Rạch Chiếc, xe container lao đến đâm nát hàng loạt ô tô, xe máy đang dừng chờ đèn đỏ.

 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thu