Chi hơn 20 triệu vẫn yêu phải bạn trai đã có vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái đã chi 20 triệu thuê dịch vụ "tái hợp" nhưng vẫn không biết người yêu cũ đã kết hôn.

Một cô gái đã quyết định kiện công ty dịch vụ hẹn hò, đòi hoàn lại tiền tư vấn giúp cô tái hợp với bạn trai cũ sau khi biết anh này đã kết hôn. Cô gái cho biết muốn được trung tâm hoàn tiền sau khi biết bạn trai đã cưới vợ.

anh phunutoay.vn

Một cô gái đã quyết định kiện công ty dịch vụ hẹn hò, đòi hoàn lại tiền tư vấn (theo SCMP)

Cô gái tên Liu Shanshan, đến từ Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, đã trả 7 000 nhân dân tệ (~ 24 triệu đồng) cho công ty dịch vụ tư vấn hẹn hò trên rồi sau đó mới phát hiện bạn trai cũ đã kết hôn ngay sau khi họ chia tay vào năm 2014. Đến tháng 4/2016, cô Liu đã ký hợp đồng tái hợp với một công ty tư vấn hẹn hò trực tuyến với mục đích tái hớp hợp với người tình cũ. 

anh phunutoday.vn

Chi hơn 20 triệu vẫn yêu phải bạn trai đã có vợ (theo SCMP)

Sau khi bắt đầu tiếp nhận huấn luyện, cô Liu mới biết rằng bạn trai cũ đã làm đám cưới. Theo bản "hợp đồng chỉ dẫn quan hệ" của Liu đã ký thì phía công ty cần cung cấp dịch vụ để "giúp cặp đôi đoàn tụ", "tăng giá trị cá nhân". Một phát ngôn viên của công ty hẹn hò cho biết họ từ chối yêu cầu hoàn tiền của cô Liu bởi lẽ phía họ chỉ cung cấp một số khóa học và dịch vụ. Bên họ không chịu trách nhiệm việc kết hôn của người bạn trai cũ.

Đại diện công ty này cũng cho rằng, dịch vụ được cung cấp như một dạng chương trình được thiết kế riêng cho cô Liu nhằm "tăng giá trị bản thân". Trước đó, họ đã gửi các hướng dẫn viên cho cô trong suốt 3 tháng qua. Công ty đã tặng thêm một tháng dịch vụ để hướng dẫn cô việc làm thế nào để chọn được bạn trai thích hợp.

Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday)-Sau khi nhận trông hộ con để người phụ nữ vào bệnh viện lấy đồ nhưng sau 4 ngày vẫn chưa quay trở lại. Công an đang chăm sóc mong mẹ đến đón bé về.
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày mất chồng, người vợ trẻ đã ngất lịm đi trước nỗi đau quá lớn. Hiện tại, thiếu phụ vẫn không tin trước sự việc đau lòng đã xảy đến với mình.
Theo:  khoevadep.com.vn