Cô giáo uất ức uống thuốc sâu tự tử tại phòng hiệu trưởng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi tự tử, cô giáo đã nhắn tin cho rất nhiều giáo viên trong trường với nội dung: "Vĩnh biệt các thầy cô trong trường".

Vụ việc xảy ra khoảng 14h30 ngày 27/10 tại Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi (TP.HCM). Nạn nhân là cô H.T.B.Q., 22 tuổi (Tổng phụ trách Đội của trường) đã uống thuốc diệt cỏ tự tử ngay tại phòng hiệu trưởng.

Trước đó, nhiều giáo viên trong trường đã nhận được tin nhắn của cô Q. với nội dung: "Vĩnh biệt các thầy cô trong trường".

cô giáo tự tử
Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi.

Cô Trần Thị Sương, giáo viên nhà trường cho biết, trước khi “nói lời tạm biệt” với mọi người, cô Q. đã có sự thể hiện bức xúc với hiệu trưởng vì thường xuyên bị chửi bới, la rầy. Ngoài ra, hai năm trước được đứng lớp nhưng từ đầu năm học này, cô lại được phân công làm tổng phụ trách đội.

Theo bản tường trình sự việc của bà P.T.K.Tr, hiệu trưởng Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi gửi Phòng GD-ĐT huyện: “Lúc 15h5 ngày 27/10, trong lúc hiệu trưởng đang tiếp cha mẹ học sinh lớp 3/2 thì thấy cô Q nhiều lần qua lại phòng hiệu trưởng. Sau khi phụ huynh ra về, cô Q. bước vào gửi tờ giấy và ngã ra la hét, trên tay cô Q. có cầm chai thuốc trừ sâu”.

Cũng trong văn bản, bà Tr. viết: “Do sáng nay, cô Q. chưa thực hiện hồ sơ sổ sách để sinh hoạt học sinh dưới cờ, hiệu trưởng và phó hiệu trưởng có mời lại để nhắc nhở, góp ý. Cô Q. nói chiều nay gửi đơn xin nghỉ”.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, cô Q. đã được các thầy cô trong trường đưa vào cấp cứu tại Phòng khám đa khoa Tân Quy, huyện Củ Chi. Cô Q. được rửa dạ dày, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Nhân dân 115.

Hiện cô Q. đang được theo dõi tại phòng hồi sức của bệnh viện.

Được biết trước đó, tình trạng khiếu nại, thắc mắc kéo dài của một số giáo viên đã diễn ra tại Trường tiểu học Trung An.

giun sán
150 con giun làm tắc ruột bé trai 5 tuổi
Cậu bé nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội, nôn mửa. Khi mổ cấp cứu, các bác sĩ gắp ra được khoảng 150 con giun.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn