Hải Phòng: Cháy lớn thiêu rụi gần 1000m2 xưởng sản xuất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một xưởng sản xuất nến xảy ra chiều 20/12 khiến xưởng gần 1000m2 tại khu Đồng Xá, quận Hải An (Hải Phòng) bị thiêu rụi.

hải phòng cháy
Hiện trường vụ cháy.

Hồi 13h ngày 20/12, người dân khu Đồng Xá phát hiện lửa cháy ngùn ngụt phát ra từ khu xưởng sản xuất nến của Công ty TNHH Thái Huy.

Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, người dân và các công nhân của DN này đã tiến hành dập lửa đồng thời điện báo cho lực lượng cảnh sát PCCC.

Sở cảnh sát PCCC Hải Phòng huy động 4 xe chữa cháy cùng gần 50 chiến sĩ đến dập lửa. Tuy vậy việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn do toàn bộ khu xưởng làm sơ sài, khu vực xưởng chứa nhiều hóa chất vật liệu làm nến rất dễ cháy. Sau nhiều giờ chữa cháy, đám cháy được dập tắt nhưng toàn bộ khu xưởng rộng 1000m2 đã bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người.

Được biết sáng 20/12, các công nhân tại xưởng nến vẫn làm việc bình thường sau đó mọi người khóa cửa đi ăn trưa. Đến 13h cùng ngày các công nhân phát hiện lửa cháy trong xưởng nên đã tiến hành dập lửa, điện báo lực lượng PCCC chuyên nghiệp nhưng không thể dập được đám cháy quá lớn. Toàn bộ mái tôn khu xưởng đổ sập. Hàng trăm thùng đựng nến, vật liệu làm nến cùng một số xe máy, xe đạp điện để bên trong cũng bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được làm rõ nhưng theo người dân có thể đám cháy xuất phát do chập điện.

Hình ảnh hiện trường và khu vực lân cận vụ cháy:

hải hòng cháy
 
hải phòng cháy
 
hải phòng cháy
 
hải phòng cháy
 
lâm chín ngón
Trùm giang hồ khét tiếng Lâm “chín ngón” trả giá thế nào?
Bước ra giang hồ với hy vọng được “vùng vẫy”, để rồi về già khiến cho Lâm “chín ngón” luôn sống trong tâm trạng bất an vì những nghiệp chướng đã gây ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn