Hot girl 9x bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp không tì vết và hoàn toàn tự nhiên nhưng hot girl 9x PiPi Thảo Nhi liên tục bị dân mạng đặt nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Suốt 1 năm qua, cô gái PiPi Thảo Nhi, tên thật là Trần Ngọc Thúy Vy, sinh ngày 23/1/1991 liên tiếp nhận được nhưng tin nhắn cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mĩ để có được gương mặt xinh đẹp như hiện tại.

Mô tả ảnh.
Hot girl 9x bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh đẹp.

“Như bao người con gái khác, mình cũng muốn điệu, muốn đẹp nên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mình chụp lên trang facebook cá nhân. Mình đã rất vui khi được bạn bè khen ngợi. Có rất nhiều người kết bạn với mình. Nhưng rồi mình nhận được rất nhiều tin nhắn nói rằng mình đã phẫu thuật thẩm mĩ”, PiPi Thảo Nhi cho hay.

Mô tả ảnh.
Những hình ảnh của Thảo Nhi trên trang facebook cá nhân bị hiểu nhầm là PTTM.

Lúc đầu Thảo Nhi trả lời những tin nhắn kia bằng thái độ cởi mở, giải thích và khẳng định rằng vẻ đẹp cô đang sở hữu hoàn toàn tự nhiên.

Tuy nhiên,  trước số lượng tin nhắn “hỏi thăm” quá khủng, trong đó có những lời lẽ khiếm nhã và chỉ trích, lên án cô bạn đang nói dối thì cô nàng hết sạch kiên nhẫn.

"Sở hữu gương mặt ưa nhìn không phải là cái tội để mọi người muốn đặt nghi án và thích nói gì thì nói" - Thảo Nhi chia sẻ quan điểm.

“Chưa bao giờ mình rơi vào hoàn cảnh như thế, dù đã cố gắng giải thích nhưng các bạn ấy không tin, còn liên tục nhắn tin và dọa sẽ lục tìm những ảnh cũ của mình trong quá khứ.

Mình vừa thấy buồn cười, vừa giận, bực mình khinh khủng. Mình quyết định không trả lời những tin nhắn đó nữa” - Thảo Nhi kể.

Trước sức ép vô hình từ những người trên mạng đã có thời gian Thảo Nhi từng rơi vào trạng thái không giao tiếp với bất kì ai ngoài người thân.

Thảo Nhi thổ lộ rằng sau thời gian khủng hoảng vì những nghi án và lời đồn thổi của người lạ, cô đã rút ra nhiều bài học cho mình trong việc ứng xử trên mạng xã hội.

Nữ sinh Hà Nội đánh ghen bằng gậy giữa đường gây xôn xao
Cộng đồng mạng đang xôn xao clip nữ sinh trường THPT Bất Bạt ở Ba Vì, Hà Nội tấn công bạn gái bằng gậy bi-a.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link